Công đoàn Cơ quan EVN tuyên dương, khen thưởng con CBNV có thành tích cao trong học tập, rèn luyện

Hơn 420 cháu học sinh là con của CBCNV Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Cơ quan Công đoàn Điện lực Việt Nam đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện trong năm học 2023 – 2024 được Công đoàn Cơ quan EVN tuyên dương, khen thưởng, buổi lễ được tổ chức ngày 29/6 tại Hà Nội.

Dự buổi lễ có Phó Tổng Giám đốc EVN Võ Quang Lâm, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng cùng với sự có mặt của hơn 80 gia đình CBNV cơ quan EVN và cơ quan Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Năm học 2023 – 2024, có 428 học sinh là con em của CBCNV Cơ quan Tập đoàn, Cơ quan Công đoàn Điện lực Việt Nam tiếp tục đạt nhiều thành tích cao trong học tập, trong đó 10 cháu đạt giải cấp quận, huyện, 13 cháu đạt giải cấp tỉnh, thành phố và đặc biệt có 1 cháu đạt giải cấp Quốc gia.

Phó Tổng Giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu tại buổi lễ - Ảnh: Ng.Tuấn.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc EVN Võ Quang Lâm chúc mừng và ghi nhận thành tích học tập của các con đạt được trong năm học 2023 – 2024 đồng thời mong muốn các con không ngừng học tập, rèn luyện, sáng tạo, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập…

Ông Bùi Công Luận – Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVN, Chánh Văn phòng EVN cho biết, lễ tuyên dương cũng là cách để lan tỏa, nhân rộng nét đẹp văn hóa góp phần xây dựng xã hội học tập và tạo động lực cho các CBNV Cơ quan EVN vun đắp, xây dựng gia đình ngày càng hạnh phúc. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động vì trẻ em.

Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVN, Chánh Văn phòng EVN - Bùi Công Luận phát biểu tại buổi lễ - Ảnh: Ng.Tuấn.

Cũng tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Cơ quan EVN đã trao phần thưởng cho các con học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2023 – 2024.

Phó Tổng Giám đốc EVN Võ Quang Lâm (ngoài bên trái) cùng Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng (ngoài bên phải) trao phần thưởng cho các con có thành tích cao trong năm học 2023 - 2024 - Ảnh: Ng.Tuấn.

Trước đó, các gia đình tham dự buổi lễ cũng đã được Ban tổ chức sắp xếp các hoạt động giao lưu cũng như tham gia các trò chơi mini game cùng với các con.

 


  • 30/06/2024 12:23
  • Ngọc Tuấn
  • 127