Công đoàn Điện lực, Địa chất và Khai khoáng Mông Cổ làm việc tại EVNCPC

Ngày 9/4/2019, tại Đà Nẵng, Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã làm việc với đoàn công tác của Công đoàn Điện lực, Địa chất và Khai khoáng Mông Cổ.

Tham dự có ông Võ Quang Lâm, Ủy viên BTV Công đoàn Điện lực Việt Nam, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn kiêm Chủ tịch, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC); bà Nguyễn Kim Thanh, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam; ông Phạm Quốc Khánh, Chủ tịch Công đoàn EVNCPC.

Chuyến công tác nằm trong chương trình hợp tác trao đổi kinh nghiệm, học tập những hoạt động, những phong trào mới, sáng tạo trong việc chăm lo và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động giữa tổ chức công đoàn ngành Điện 2 nước.

Ông Võ Quang Lâm phát biểu tại buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công đoàn Điện lực, Địa chất và Khai khoáng Mông Cổ

Tại buổi làm việc, ông Võ Quang Lâm bày tỏ sự vinh dự khi được đón tiếp Đoàn công tác do ông Sharav Munkhjargal - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty hệ thống sưởi ấm Ulaanbaatar làm trưởng đoàn, cùng ông Oyundorj Barkhuu - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực, Địa chất và Khai khoáng Mông Cổ và các thành viên đoàn công tác.

Tổng công ty Điện lực miền Trung có 23 đơn vị thành viên, trong đó có 13 công ty Điện lực với chức năng cung cấp điện trên địa bàn 13 tỉnh miền Trung – Tây Nguyên, chiếm 1/3 lãnh thổ của đất nước. Những năm qua, Tổng công ty đã áp dụng nhiều giải pháp tăng năng suất lao động nên đời sống, thu nhập của CBCNV luôn được cải thiện. 

Công đoàn Điện lực, Địa chất và Khai khoáng Mông Cổ có chức năng nhiệm vụ chính là bảo vệ quyền lao động và lợi ích hợp pháp của người lao động trong ngành điện lực, địa chất và khai khoáng. Hiện tổ chức công đoàn có trên 37.500 thành viên, 121 công đoàn cơ sở. Thu nhập của lao động ngành Điện và Khai khoáng cao hơn 1,6 lần so với thu nhập bình quân của người lao động tại Mông Cổ...

Trưởng đoàn công tác Sharav Munkhjargal – Chủ tịch CĐCS Công ty hệ thống sưởi ấm Ulaanbaatar thuộc Công đoàn Điện lực, Địa chất và Khai khoáng Mông Cổ tại buổi làm việc

Đoàn công tác của Công đoàn Điện lực, Địa chất và Khai khoáng Mông Cổ đã thăm Phòng truyền thống của EVNCPC, Trưởng đoàn công tác đã ghi Sổ lưu niệm và trao tặng những món quà ý nghĩa từ đất nước Mông Cổ.


  • 10/04/2019 09:47
  • Tin: Nguyễn Phượng - Ảnh: Đăng Đệ
  • 14121