Công nhân Điện lực Phù Ninh nhặt được của rơi, tìm người trả lại

21:20, 22/10/2022

Nhặt được của rơi, anh Phạm Anh Quân - công nhân Công ty Điện lực Phú Thọ đã tìm cách trả lại cho người mất.

20h ngày 19/10, công nhân Phạm Anh Quân (công tác tại Tổ quản lý tổng hợp, Điện lực Phù Ninh - PC Phú Thọ) đi làm về từ thị trấn Phù Ninh, tới đường Nguyễn Tất Thành (TP Việt Trì), đoạn qua Bệnh viện Sản Nhi thì nhặt được chiếc ví màu vàng của nam bị đánh rơi trên đường. Bên trong ví có tiền mặt và nhiều giấy tờ tuỳ thân quan trọng.

Bài đăng trên trang Facebook cá nhân của anh Phạm Anh Quân để tìm người chủ nhân chiếc ví bị đánh rơi.

Sau khi nhặt chiếc ví, anh Quân đã chụp ảnh chiếc ví và các giấy tờ bên trong sau đó đăng bài trên trang facebook cá nhân của mình, nhờ cộng đồng mạng chia sẻ tìm chủ nhân của chiếc ví bị đánh rơi. Khoảng 16h30’ ngày 20/10, anh Quân nhận được phản hồi từ anh C.N.V, thường trú tại phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái nhận là chủ chiếc ví. Qua kiểm tra, xác minh thông tin thấy khớp với thông tin tài sản nhặt được, anh Quân đã trao trả lại chiếc ví cho anh C.N.V.

Công nhân Phạm Anh Quân trả lại ví tiền và giấy tờ cho người chủ nhân.

Từ hành động nhặt được của rơi, trả lại người mất của công nhân Phạm Anh Quân đã góp phần làm đẹp cho hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp EVN. Qua đó, tạo sự tin tưởng, tình cảm của người dân với cán bộ, công nhân viên ngành Điện.

Link gốc


Theo baophutho.vn

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".