Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng là nhiệm vụ sống còn của EVNNPC

Đó là khẳng định của ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC).

Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý IV/2018 của Tổng công ty vừa được tổ chức tại Thanh Hóa.

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNNPC Tổng công ty yêu cầu: “Từ người đứng đầu các đơn vị đến mỗi CBCNV-LĐ phải phục vụ, chăm sóc khách hàng sử dụng điện một cách tốt nhất; đưa khách hàng đến gần hơn với ngành Điện và phải coi đây là nhiệm vụ sống còn của Tổng công ty”.

Bên cạnh việc cung cấp điện với dịch vụ, chất lượng ngày càng tốt hơn, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNNPC cũng yêu cầu các đơn vị đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong mọi mặt công tác, trong đó điều khiển xa và sửa chữa điện hotline là một trong những nhiệm vụ hàng đầu để tiến tới phát triển lưới điện thông minh.

Được biết, 9 tháng đầu năm 2018, EVNNPC đã cung cấp đủ nhu cầu điện cho sự phát triển kinh tế xã hội và sinh hoạt của nhân dân tại 27 tỉnh, thành miền Bắc. Sản lượng điện thương phẩm ước tính đạt 47,8 tỷ kWh, tăng 12,65% so cùng kỳ năm 2017. Trong đó, thành phần công nghiệp – xây dựng chiếm chiếm tỷ trọng 64,17%, tăng 14,02%. 

Tỷ lệ tổn thất điện năng của EVNNPC đang thực hiện 5,37%. Kết quả này thấp hơn cùng kỳ năm 2017 là 0,76%. 14 chỉ tiêu công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định; trong đó thời gian tiếp cận điện năng là 5,7/7 ngày, thấp hơn 1,3 ngày so với quy định.

Ngoài ra, EVNNPC đã hoàn thiện mô hình quản trị Văn hoá doanh nghiệp, đưa Hành trình văn hoá EVNNPC đồng hành cùng chương trình đổi mới kinh doanh và dịch vụ khách hàng; đồng thời ban hành bảng chấm điểm Văn hoá doanh nghiệp năm 2018.

Cũng tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Tiệp - Chủ tịch Công đoàn EVNNPC đã phát động đợt thi đua đặc biệt hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập Tổng công ty (6/10/1969 – 6/10/2019). 


  • 15/10/2018 08:00
  • Hồng Hoa
  • 16811