Công ty Điện lực Bắc Ninh mở rộng đối tác thu hộ tiền điện không dùng tiền mặt

16:40, 30/09/2021

Ngày 28/9, Công ty Điện lực Bắc Ninh tổ chức ký kết thỏa thuận mở rộng hợp tác thu hộ tiền điện không dùng tiền mặt với Bưu điện tỉnh Bắc Ninh và Chi nhánh Viettel Bắc Ninh.

Đại diện Công ty Điện lực Bắc Ninh và Chi nhánh Viettel Bắc Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác

Tại các điểm bưu điện văn hóa xã/phường trên địa bàn tỉnh sẽ niêm yết các banner tuyên truyền, tư vấn trực tiếp cho khách hàng về thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Còn Viettel Bắc Ninh sẽ tăng cường quảng bá giải pháp thanh toán qua ViettelPay; đồng thời xem xét chấp thuận tài khoản điện thoại cũng là tài khoản thanh toán để tạo điều kiện cho khách hàng trong quá trình nạp tiền vào ví ViettelPay khi thanh toán tiền điện.

Để đẩy mạnh việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, đến nay, Công ty Điện lực Bắc Ninh đã hợp tác với 9 ngân hàng và các tổ chức trung gian trên địa bàn tỉnh để thực hiện thu hộ tiền điện. Tính đến hết tháng 8/2021, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt chiếm 65,53% trong tổng số khách hàng sử dụng điện của công ty.

Với việc mở rộng hợp tác thu hộ tiền điện với các đối tác, Công ty Điện lực Bắc Ninh đã và đang đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện. Qua đó, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, việc thanh toán được thực hiện mọi lúc, mọi nơi, bảo đảm an toàn, nhanh chóng và thuận lợi.


Thùy Lê

Share

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).