Công ty Điện lực Bắc Ninh mở rộng đối tác thu hộ tiền điện không dùng tiền mặt

16:40, 30/09/2021

Ngày 28/9, Công ty Điện lực Bắc Ninh tổ chức ký kết thỏa thuận mở rộng hợp tác thu hộ tiền điện không dùng tiền mặt với Bưu điện tỉnh Bắc Ninh và Chi nhánh Viettel Bắc Ninh.

Đại diện Công ty Điện lực Bắc Ninh và Chi nhánh Viettel Bắc Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác

Tại các điểm bưu điện văn hóa xã/phường trên địa bàn tỉnh sẽ niêm yết các banner tuyên truyền, tư vấn trực tiếp cho khách hàng về thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Còn Viettel Bắc Ninh sẽ tăng cường quảng bá giải pháp thanh toán qua ViettelPay; đồng thời xem xét chấp thuận tài khoản điện thoại cũng là tài khoản thanh toán để tạo điều kiện cho khách hàng trong quá trình nạp tiền vào ví ViettelPay khi thanh toán tiền điện.

Để đẩy mạnh việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, đến nay, Công ty Điện lực Bắc Ninh đã hợp tác với 9 ngân hàng và các tổ chức trung gian trên địa bàn tỉnh để thực hiện thu hộ tiền điện. Tính đến hết tháng 8/2021, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt chiếm 65,53% trong tổng số khách hàng sử dụng điện của công ty.

Với việc mở rộng hợp tác thu hộ tiền điện với các đối tác, Công ty Điện lực Bắc Ninh đã và đang đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện. Qua đó, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, việc thanh toán được thực hiện mọi lúc, mọi nơi, bảo đảm an toàn, nhanh chóng và thuận lợi.


Thùy Lê

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.