Công ty Điện lực Bắc Ninh mở rộng đối tác thu hộ tiền điện không dùng tiền mặt

16:40, 30/09/2021

Ngày 28/9, Công ty Điện lực Bắc Ninh tổ chức ký kết thỏa thuận mở rộng hợp tác thu hộ tiền điện không dùng tiền mặt với Bưu điện tỉnh Bắc Ninh và Chi nhánh Viettel Bắc Ninh.

Đại diện Công ty Điện lực Bắc Ninh và Chi nhánh Viettel Bắc Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác

Tại các điểm bưu điện văn hóa xã/phường trên địa bàn tỉnh sẽ niêm yết các banner tuyên truyền, tư vấn trực tiếp cho khách hàng về thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Còn Viettel Bắc Ninh sẽ tăng cường quảng bá giải pháp thanh toán qua ViettelPay; đồng thời xem xét chấp thuận tài khoản điện thoại cũng là tài khoản thanh toán để tạo điều kiện cho khách hàng trong quá trình nạp tiền vào ví ViettelPay khi thanh toán tiền điện.

Để đẩy mạnh việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, đến nay, Công ty Điện lực Bắc Ninh đã hợp tác với 9 ngân hàng và các tổ chức trung gian trên địa bàn tỉnh để thực hiện thu hộ tiền điện. Tính đến hết tháng 8/2021, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt chiếm 65,53% trong tổng số khách hàng sử dụng điện của công ty.

Với việc mở rộng hợp tác thu hộ tiền điện với các đối tác, Công ty Điện lực Bắc Ninh đã và đang đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện. Qua đó, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, việc thanh toán được thực hiện mọi lúc, mọi nơi, bảo đảm an toàn, nhanh chóng và thuận lợi.


Thùy Lê

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.