Công ty Điện lực Bắc Ninh mở rộng đối tác thu hộ tiền điện không dùng tiền mặt

16:40, 30/09/2021

Ngày 28/9, Công ty Điện lực Bắc Ninh tổ chức ký kết thỏa thuận mở rộng hợp tác thu hộ tiền điện không dùng tiền mặt với Bưu điện tỉnh Bắc Ninh và Chi nhánh Viettel Bắc Ninh.

Đại diện Công ty Điện lực Bắc Ninh và Chi nhánh Viettel Bắc Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác

Tại các điểm bưu điện văn hóa xã/phường trên địa bàn tỉnh sẽ niêm yết các banner tuyên truyền, tư vấn trực tiếp cho khách hàng về thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Còn Viettel Bắc Ninh sẽ tăng cường quảng bá giải pháp thanh toán qua ViettelPay; đồng thời xem xét chấp thuận tài khoản điện thoại cũng là tài khoản thanh toán để tạo điều kiện cho khách hàng trong quá trình nạp tiền vào ví ViettelPay khi thanh toán tiền điện.

Để đẩy mạnh việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, đến nay, Công ty Điện lực Bắc Ninh đã hợp tác với 9 ngân hàng và các tổ chức trung gian trên địa bàn tỉnh để thực hiện thu hộ tiền điện. Tính đến hết tháng 8/2021, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt chiếm 65,53% trong tổng số khách hàng sử dụng điện của công ty.

Với việc mở rộng hợp tác thu hộ tiền điện với các đối tác, Công ty Điện lực Bắc Ninh đã và đang đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện. Qua đó, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, việc thanh toán được thực hiện mọi lúc, mọi nơi, bảo đảm an toàn, nhanh chóng và thuận lợi.


Thùy Lê

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.