Công ty Điện lực Hải Dương họp khẩn phòng chống dịch COVID-19

Chiều 28/1, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương họp khẩn, ngay sau khi Bộ Y tế thông báo liên tiếp các ca nhiễm COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

PC Hải Dương tích cực triển khai các phương án vừa đảm bảo phòng chống dịch COVID-19, vừa đảm bảo sản xuất - kinh doanh và sức khỏe người lao động.

Theo đó, trước tình hình dịch bệnh căng thẳng với tốc độ lây lan nhanh như hiện nay, PC Hải Dương đã kích hoạt các biện pháp phòng dịch cao nhất, khẩn trương, quyết liệt hơn hai lần dịch bệnh trong năm 2020.

Cụ thể, Trung tâm Điều khiển xa - đơn vị "bộ não" của lưới điện trên địa bàn tỉnh - sẽ ngay lập tức được cách ly tại trụ sở của công ty. Bên cạnh đó, các Tổ trực ca vận hành Điện lực, các trạm 110kV cũng sẽ đặt trong yêu cầu nghiêm ngặt về cách ly.

Riêng đối với các Điện lực Chí Linh, Kinh Môn và các trạm 110kV đặt trên địa bàn 2 huyện này chủ động lập phương án vừa đảm bảo sản xuất - kinh doanh, vừa phòng chống dịch hiệu quả, đặc biệt là sức khỏe người lao động. Thực hiện trang cấp đầy đủ các dụng cụ, trang thiết bị y tế cần thiết phòng chống dịch cho các đơn vị trong vùng dịch và lân cận.

Ngoài ra, Ban chỉ đạo yêu cầu toàn công ty thực hiện ngay việc đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, đo thân nhiệt tại trụ sở. Thường xuyên theo dõi tình hình diễn biến của dịch bệnh, CBCNV thực hiện khai báo y tế chính xác, kịp thời với cơ quan chức năng.

Riêng đối với Điện lực Chí Linh, rà soát việc tiếp xúc của CBCNV trong đơn vị với các trường hợp F0, F1 để báo cáo Ban chỉ đạo; đồng thời thực hiện ngay việc cách ly tại nhà đối với CBCNV trong diện F2.


  • 28/01/2021 03:55
  • Trung Hiếu (PC Hải Dương)
  • 2874


Các Tin khác