Công ty Điện lực Kon Tum triển khai giám sát an toàn bằng camera trong công tác sửa chữa nóng lưới điện

17:32, 05/04/2024

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác an toàn trong quá trình sửa chữa nóng lưới điện (sửa chữa trên đường dây đang mang điện), bên cạnh việc trang bị bảo hộ lao động và trang cụ an toàn đảm bảo chất lượng, Công ty Điện lực Kon Tum đang triển khai giám sát toàn bộ quá trình làm việc bằng hệ thống camera.

Công ty Điện lực Kon Tum giám sát toàn bộ quá trình làm việc bằng hệ thống camera

Công ty Điện lực Kon Tum trang bị hệ thống camera giám sát an toàn cho Đội sửa chữa nóng lưới điện từ cuối tháng 3/2024. Theo đó, trong mỗi công tác, Đội Sửa chữa nóng lưới điện sẽ sử dụng 2 camera (1 camera gắn trực tiếp lên mũ bảo hộ và 1 camera toàn cảnh). Hệ thống camera ghi lại toàn bộ hình ảnh trong quá trình làm việc và lưu trữ để phục vụ phân tích, rút kinh nghiệm các công tác đã thực hiện, đưa ra phương án tối ưu hơn đối với công tác tương tự; đồng thời, làm tài liệu phục vụ công tác đào tạo, huấn luyện.

Hiện nay, Đội sửa chữa nóng lưới điện Công ty Điện lực Kon Tum đang thực hiện sửa chữa không cắt điện cho lưới điện trung thế với cấp điện áp từ 22kV trở xuống.

Trong năm 2023, Đội Sửa chữa nóng lưới điện - Công ty Điện lực Kon Tum đã thực hiện 1.373 lượt công tác sửa chữa điện nóng và chỉ tính riêng quý I năm 2024, Đội đã triển khai thực hiện 313 lượt công tác, sửa chữa, qua đó, góp phần đáng kể vào việc nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thời gian mất điện khách hàng, đặc biệt, trong thời điểm nắng nóng cực đoan như hiện nay…

Link gốc


Theo baokontum.com.vn

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


Công ty Điện lực Huế là một trong các đơn vị được UBND thành phố Huế tặng Bằng khen về thành tích phòng, chống mưa lũ

Công ty Điện lực Huế là một trong các đơn vị được UBND thành phố Huế tặng Bằng khen về thành tích phòng, chống mưa lũ

Ngày 5/11, UBND thành phố Huế đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho 12 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả do mưa lũ năm 2025 (đợt 1).


Khai mạc phiên thứ nhất Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V

Khai mạc phiên thứ nhất Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V

Chiều ngày 6/11, tại Hà Nội, Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lần thứ V, nhiệm kỳ 2025-2030 đã chính thức khai mạc phiên thứ nhất. 141 đại biểu từ 26 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên EVN tham dự Đại hội.