Công ty Điện lực Nam Định nhận Cờ thi đua 'Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc'

16:21, 23/01/2024

UBND tỉnh Nam Định vừa tổ chức lễ tôn vinh các điển hình tiêu biểu trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Công ty Điện lực Nam Định vinh dự được khen thưởng là “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2023”.

Năm 2023, tỉnh Nam Định đã xây dựng thành công các đơn vị điển hình, kiểu mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị, trở thành điểm sáng trong thực hiện Đề án của Bộ Công an. Tỉnh xây dựng được 34 xã, phường, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở giáo dục điển hình trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được đẩy mạnh trên không gian mạng, tạo hiệu ứng lan tỏa nhanh chóng, thu hút đông đảo người dân tương tác, theo dõi, chia sẻ.

Phong trào được phát động đi sâu vào những địa bàn, lĩnh vực quan trọng, tiềm ẩn phức tạp, như: Khu vực triển khai các dự án trọng điểm của tỉnh; đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ; phòng chống tội phạm hình sự, ma túy, tệ nạn xã hội; quản lý, giáo dục người lầm lỗi tại cộng đồng. Toàn tỉnh có 70 mô hình đã và đang phát huy tác dụng, trong đó có 2 mô hình được Bộ Công an ghi nhận, thông báo nhân rộng ra toàn quốc, 2 mô hình được thông báo toàn tỉnh. Nhiều mô hình được xây dựng mới, phát huy hiệu quả như: “Camera giám sát an ninh, phòng, chống tội phạm”, “Cựu Công an nhân dân vì bình yên cuộc sống”… Tình hình an ninh trật tự trên địa bàn được đảm bảo, phạm pháp hình sự giảm 8,7%, tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí, không để xảy ra cháy, nổ nghiêm trọng.

Công ty Điện lực Nam Định nhận cờ "Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2023"

Qua công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công ty Điện lực Nam Định và phường Thống Nhất đã nhận Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023” của UBND tỉnh.

Cùng với đó, 12 tập thể và 1 cá nhân được Bộ Công an tặng Bằng khen; 8 tập thể và 12 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen; 11 tập thể và 74 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào được Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen.

Link gốc


Theo baophapluat.vn

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.