Công ty Điện lực Phú Thọ 'kích hoạt' các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 ở cấp độ cao

09:00, 19/10/2021

Từ ngày 13 - 18/10, toàn tỉnh Phú Thọ ghi nhận trên 110 ca mắc COVID-19 trong cộng đồng. Trước diễn biến phức tạp này, Công ty Điện lực (PC) Phú Thọ triển khai các phương án sản xuất kinh doanh phù hợp ở từng địa phương nhằm hoàn thành tốt “nhiệm vụ kép": vừa đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục, vừa phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

Cụ thể, PC Phú Thọ đã tổ chức test RT-PCR cho công nhân trực vận hành, thực hiện cách ly tập trung sau ca làm việc đối với CBCNV thuộc Trung tâm Điều khiển xa và lực lượng trực vận hành tại 3 Điện lực: TP Việt Trì, Lâm Thao, Phù Ninh, cùng các tổ thao tác lưu động.

PC Phú Thọ thực hiện cách ly tập trung Trung tâm Điều khiển xa

CBCNV được tổ chức làm việc từ xa một cách phù hợp, để hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp, cũng như đảm bảo nhân lực dự phòng.

PC Phú Thọ tổ chức test RT-PCR cho công nhân trực vận hành trước khi vào ca trực cách ly tại nơi làm việc

Công ty cũng đã tuyên truyền, yêu cầu CBCNV có ý thức, trách nhiệm cao hơn trong công tác phòng chống dịch để bảo vệ bản thân, gia đình, cộng đồng; không được chủ quan, lơ là. Đồng thời, không hoang mang, tuyên truyền các thông tin chưa được kiểm chứng gây dư luận không tốt, làm ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch.


Tiến Nhu - Hồng Nhung

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.