Công ty Điện lực Phú Thọ 'kích hoạt' các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 ở cấp độ cao

09:00, 19/10/2021

Từ ngày 13 - 18/10, toàn tỉnh Phú Thọ ghi nhận trên 110 ca mắc COVID-19 trong cộng đồng. Trước diễn biến phức tạp này, Công ty Điện lực (PC) Phú Thọ triển khai các phương án sản xuất kinh doanh phù hợp ở từng địa phương nhằm hoàn thành tốt “nhiệm vụ kép": vừa đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục, vừa phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

Cụ thể, PC Phú Thọ đã tổ chức test RT-PCR cho công nhân trực vận hành, thực hiện cách ly tập trung sau ca làm việc đối với CBCNV thuộc Trung tâm Điều khiển xa và lực lượng trực vận hành tại 3 Điện lực: TP Việt Trì, Lâm Thao, Phù Ninh, cùng các tổ thao tác lưu động.

PC Phú Thọ thực hiện cách ly tập trung Trung tâm Điều khiển xa

CBCNV được tổ chức làm việc từ xa một cách phù hợp, để hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp, cũng như đảm bảo nhân lực dự phòng.

PC Phú Thọ tổ chức test RT-PCR cho công nhân trực vận hành trước khi vào ca trực cách ly tại nơi làm việc

Công ty cũng đã tuyên truyền, yêu cầu CBCNV có ý thức, trách nhiệm cao hơn trong công tác phòng chống dịch để bảo vệ bản thân, gia đình, cộng đồng; không được chủ quan, lơ là. Đồng thời, không hoang mang, tuyên truyền các thông tin chưa được kiểm chứng gây dư luận không tốt, làm ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch.


Tiến Nhu - Hồng Nhung

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.