Công ty Điện lực Quảng Bình bố trí CBCNV có 'thẻ xanh COVID-19' trực bão số 8

16:26, 13/10/2021

Dự báo, Quảng Bình là một trong những địa phương sẽ chịu ảnh hưởng của bão số 8. Trao đổi với evn.com.vn, ông Hoàng Hiếu Trung – Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Bình cho biết: khoảng 260 CBCNV của công ty có "thẻ xanh COVID-19" đã được huy động, bố trí tại các điểm trực bão trên toàn tỉnh.

Công ty đã chuẩn bị vật tư, thiết bị và khẩu trang, đồ bảo hộ,... cho CBCNV; sẵn sàng xử lý các tình huống sau bão.

“Chúng tôi bố trí lực lượng có “thẻ xanh COVID-19” để ứng phó bão, thực hiện đầy đủ các biện pháp chống dịch để đảm bảo an toàn trong điều kiện dịch bệnh phức tạp. Bên cạnh đó, nếu có lực lượng nhân sự dự kiến thuê ngoài để tham gia khắc phục hậu quả sau bão cũng sẽ được test COVID-19 đầy đủ, nhanh chóng” – ông Hoàng Hiếu Trung cho hay.

Lãnh đạo công ty cho biết thêm, hiện nay, tại công ty đang áp dụng hiệu quả Phiếu công tác điện tử. Trong trường hợp CBCNV phải thực hiện kiểm kê thiệt hại sau bão, việc cập nhật thông tin trên Phiếu công tác điện tử sẽ được thực hiện trực tuyến ngay từ hiện trường, giảm độ trễ thời gian trong quá trình báo cáo. Qua đó, công ty có số liệu đầy đủ, nhanh chóng và toàn cảnh về thiệt hại để khắc phục kịp thời. 

PC Quảng Bình ra quân phát quang hành lang tuyến trước mùa bão. Ảnh: ĐVCC

Công ty vẫn đang liên hệ chặt chẽ với Ban chỉ huy PCTT&TKCN các cấp và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) địa phương để có sự phối hợp trong công tác phòng, chống thiên tai và phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Cùng đó, việc đảm bảo an toàn điện trong dân cũng được công ty đặc biệt chú trọng với việc tích cực tuyên truyền, thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng về các biện pháp đảm bảo an toàn điện trong mùa mưa bão.


M.Hạnh

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.