Công ty Điện lực Thanh Hóa hợp tác với VNPT và Viettel thanh toán tiền điện qua Mobile Money

14:17, 14/04/2022

Vừa qua, Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) ký kết thoả thuận hợp tác triển khai thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua Mobile Money với VNPT Thanh Hoá và Viettel Thanh Hoá.

Mobile Money cung cấp cho tất cả các thuê bao điện thoại của VNPT, Viettel một phương thức đơn giản, an toàn, tiện lợi để nạp, rút, chuyển tiền, thanh toán trực tuyến hay tiêu dùng nhỏ lẻ hàng ngày.

Với Mobile Money, khách hàng sử dụng điện dễ dàng thực hiện thanh toán ngay cả trên điện thoại di động phổ thông (không phải smartphone) nhờ đặc tính không cần kết nối Internet, không cần tài khoản ngân hàng. 

Mobile Monney giúp khách hàng có thể thanh toán dù đang nơi đâu, bất kỳ lúc nào từ số điện thoại đang dùng.

PC Thanh Hóa kí kết hợp tác với Viettel Thanh Hóa trong thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt qua Mobile Money

Công ty Điện lực Thanh Hóa hiện đang quản lý kinh doanh bán điện cho 807.710 khách hàng. Thời gian qua, để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong thanh toán, công ty đã hợp tác với 6 ngân hàng (Vietinbank, Agribank, Abbank, BIDV, Vietcombank, MBbank) và 8 tổ chức trung gian (Viettel, Payoo,Vnpay, VNPT, Momo, Vimo, VNpost, ZaloPay). 

Tính đến hết tháng 3/2022, tỷ lệ khách hàng sử dụng điện đã thanh toán điện tử không dùng tiền mặt tại Thanh Hóa đạt 69,16%; tỷ lệ tiền điện thanh toán không dùng tiền mặt đạt 94,45%. 


Hùng Mạnh

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.