Công ty Điện lực Thanh Hóa hợp tác với VNPT và Viettel thanh toán tiền điện qua Mobile Money

14:17, 14/04/2022

Vừa qua, Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) ký kết thoả thuận hợp tác triển khai thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua Mobile Money với VNPT Thanh Hoá và Viettel Thanh Hoá.

Mobile Money cung cấp cho tất cả các thuê bao điện thoại của VNPT, Viettel một phương thức đơn giản, an toàn, tiện lợi để nạp, rút, chuyển tiền, thanh toán trực tuyến hay tiêu dùng nhỏ lẻ hàng ngày.

Với Mobile Money, khách hàng sử dụng điện dễ dàng thực hiện thanh toán ngay cả trên điện thoại di động phổ thông (không phải smartphone) nhờ đặc tính không cần kết nối Internet, không cần tài khoản ngân hàng. 

Mobile Monney giúp khách hàng có thể thanh toán dù đang nơi đâu, bất kỳ lúc nào từ số điện thoại đang dùng.

PC Thanh Hóa kí kết hợp tác với Viettel Thanh Hóa trong thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt qua Mobile Money

Công ty Điện lực Thanh Hóa hiện đang quản lý kinh doanh bán điện cho 807.710 khách hàng. Thời gian qua, để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong thanh toán, công ty đã hợp tác với 6 ngân hàng (Vietinbank, Agribank, Abbank, BIDV, Vietcombank, MBbank) và 8 tổ chức trung gian (Viettel, Payoo,Vnpay, VNPT, Momo, Vimo, VNpost, ZaloPay). 

Tính đến hết tháng 3/2022, tỷ lệ khách hàng sử dụng điện đã thanh toán điện tử không dùng tiền mặt tại Thanh Hóa đạt 69,16%; tỷ lệ tiền điện thanh toán không dùng tiền mặt đạt 94,45%. 


Hùng Mạnh

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.