Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế: Ấm áp chương trình “Bữa cơm yêu thương”

09:36, 22/01/2024

Ngày 20/1, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) đã tổ chức chương trình “Bữa cơm yêu thương” dành tặng cho những bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại bệnh viện huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế.

Cụ thể, các thành viên trong Đoàn đã phối hợp với căng tin bệnh viện huyện Phú Lộc chuẩn bị chu đáo 80 suất cơm trưa với 5 món ăn gồm, rau xào, thịt rim, trứng rán, chả và canh với đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Các suất cơm, sữa và trái cây được đại diện Ban nữ công PC Thừa Thiên Huế trao tận tay cho bệnh nhân và người nhà.

Ngay sảnh chính của bệnh viện Phú Lộc, ngoài các suất ăn nóng hổi còn kèm một phần sữa cùng trái cây đã được trao đến tận tay các bệnh nhân và người nhà. Ngoài những suất ăn được trao trực tiếp, các thành viên trong đoàn còn mang “Bữa cơm yêu thương” đến tận tay những bệnh nhân gặp hạn chế trong việc di chuyển.

Các thành viên trong đoàn đã có dịp trò chuyện, hỏi thăm và chia sẻ với các bệnh nhân. Dù mỗi người là một hoàn cảnh và một căn bệnh khác nhau, nhưng đều giống nhau ở sự khó khăn về vật chất, thiếu thốn về tinh thần… rất cần sự cảm thông, chia sẻ của các tổ chức, cá nhân để giúp họ có thêm sức mạnh tiếp tục điều trị, chiến đấu với bệnh tật. Với kinh phí 3 triệu đồng được trích từ quỹ tương trợ xã hội của PC Thừa Thiên Huế, chương trình “Bữa cơm yêu thương” thật sự đã đem đến cho các bệnh nhân bữa cơm dinh dưỡng và ấm áp tình người.

Thăm hỏi, động viên, chia sẻ các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện huyện Phú Lộc

Cũng trong dịp này, Ban nữ công đã trao 3 suất quà mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho 3 bệnh nhân có hoàn cảnh hết sức khó khăn đang điều trị dài ngày tại bệnh viện. Đồng thời, Đoàn đã động viên các bệnh nhân cố gắng giữ gìn sức khỏe và mong rằng sự quan tâm chia sẻ sẽ góp phần các bệnh nhân vượt qua khó khăn trong quá trình điều trị.

Chị Hương chia sẻ, chị là mẹ đơn thân, không có việc làm ổn định kinh tế gia đình đã khó lại càng khó hơn khi đứa con trai mới 17 tháng tuổi của chị không may bị bỏng. Những ngày chăm con tại bệnh viện chị được các nhà hảo tâm giúp đỡ nên hai mẹ con cũng thấy được an ủi phần nào.

Chương trình thiện nguyện lần này là một trong những hoạt động có ý nghĩa của PC Thừa Thiên Huế góp phần chung tay cùng cộng đồng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những bệnh nhân nghèo đang điều trị bệnh, giúp họ và người thân vơi đi phần nào sự khó khăn về tinh thần cũng như vật chất.

Link gốc


Theo Báo Công Thương

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.