Công ty Thuỷ điện Buôn Kuốp ủng hộ 2 tấn gạo cho người nghèo

15:24, 17/04/2020

Ngày 16/4, Công ty Thuỷ điện Buôn Kuốp (Tổng công ty Phát điện 3) đã ủng hộ 2 tấn gạo cho “Cây ATM gạo nghĩa tình” tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Đại diện Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Buôn Kuốp trao tặng ủng hộ ngày 16/4

Đây là hoạt động nhằm chia sẻ với người nghèo trong thời điểm dịch bệnh COVID-19. Mỗi lần, người dân có thể nhận 2kg gạo từ cây ATM gạo.

Nguồn kinh phí ủng hộ 2 tấn gạo cho bà con được Công ty Thủy điện Buôn Kuốp trích từ Quỹ phúc lợi xã hội của đơn vị. Đoàn thanh niên Công ty Thuỷ điện Buôn Kuốp được ủy quyền để tổ chức mua gạo và trao tặng cho Ban tổ chức chương trình “ATM gạo nghĩa tình”.

“Cây ATM gạo nghĩa tình” do Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Đắk Lắk và Ban Quản lý Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột khai trương ngày 13/4/2020 tại Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột – số 02 Phan Chu Trinh, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

 


Nguyên Hương

Share

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.