ĐHĐ: Siết chặt công tác phòng dịch để sản xuất an toàn

14:00, 19/08/2021

Công ty CP Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ) thực hiện nhiều biện pháp để phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả, đảm bảo sản xuất an toàn, giữ vững các mục tiêu trọng tâm năm 2021.

Kỹ sư Công ty ĐHĐ vận hành nhà máy điện trong mùa dịch

Từ ngày 31/5/2021, toàn bộ lực lượng vận hành và 50% lực lượng sửa chữa đã được tập trung ở các khu vực riêng biệt tại Bảo Lộc, Đa Nhim, Hàm Thuận, Đa Mi nhằm đảm bảo mục tiêu phòng dịch và an toàn sản xuất.

Công ty thực hiện các biện pháp đảm bảo quy định 5K của Bộ Y tế; đồng thời tuyên truyền đến từng cán bộ công nhân viên chỉ ra khỏi các khu vực do công ty quản lý khi thực sự cần thiết.

Công ty tăng cường các biện pháp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm như: kiểm soát việc giao nhận thực phẩm tại cổng các cư xá, tránh tiếp xúc gần với đơn vị giao hàng; cấp mã QR cho cán bộ công nhân viên và gia đình ra vào cổng khu cư xá dưới sự giám sát chặt chẽ.

Bằng phần mềm giám sát ra vào cổng thông qua quét mã QR tự xây dựng, công ty theo dõi tình trạng ra vào của người lao động và gia đình, thực hiện nhắc nhở, chấn chỉnh kịp thời.

Từ cuối tháng 6 và đầu tháng 7/2021, khi các tỉnh Bình Thuận, Lâm Đồng và Ninh Thuận (địa bàn hoạt động của công ty) lần lượt xuất hiện các ca nhiễm COVID-19, việc phòng dịch nội bộ càng thêm siết chặt. Công ty chủ động phối hợp với các cơ quan y tế trên địa bàn xét nghiệm tầm soát và đăng ký tiêm vắc-xin cho người lao động.

Đến giữa tháng 8/2021, đã có 241/252 người lao động được tiêm vắc-xin mũi 1 và 52/252 người lao động đã được tiêm mũi 2. Hiện nay, công ty đang tiếp tục đăng ký với địa phương để tiêm đủ mũi 1 cho người lao động và nhân viên dịch vụ thuê ngoài; đồng thời tiêm mũi 2 theo nguồn vắc-xin được phân bổ về địa phương.

Nhờ kiểm soát phòng dịch tốt, cùng với tình hình thủy văn các tháng đầu năm trên các hồ thủy điện Đơn Dương và Hàm Thuận thuận lợi, tính đến ngày 16/8/2021 toàn công ty sản xuất được 1,723 tỷ kWh, tương đương 69,25% kế hoạch năm 2021.

Cùng với nhiệm vụ sản xuất điện, công ty đã cung cấp 358 triệu m3 nước phục vụ sinh hoạt, tưới tiêu cho tỉnh Ninh Thuận và 889 triệu m3 nước cho tỉnh Bình Thuận. 


Trần Hiếu

Share

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.