Đa dạng các hoạt động tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Lai Châu

Đã thành thông lệ cứ vào dịp cuối năm khách hàng sử dụng điện sẽ được thụ hưởng các hoạt động trong chương trình “Tri ân khách hàng” của ngành Điện.

Kỷ niệm 69 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2023), Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) đã triển khai các hoạt động thiết thực, hướng tới khách hàng.

Trong những ngày trung tuần tháng 12 chúng tôi có dịp đồng hành với chương trình thiện nguyện của PC Lai Châu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Chương trình được PC Lai Châu phối hợp với Nhóm Nụ cười Lai Châu trao tặng 50 ghế đá và hàng chục suất quà cho các bệnh nhi nghèo đang điều trị tại bệnh viện.

Trong câu chuyện với ông Võ Mạnh Hồng - Phó Giám đốc PC Lai Châu chúng tôi được biết: "Chương trình thăm hỏi tặng quà tại bệnh viện nằm trong chuỗi các hoạt động “Tri ân khách hàng” của PC Lai Châu với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” được PC Lai Châu triển khai từ tháng 11/2023 đến tháng 1/2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực, hướng tới khách hàng và cộng đồng".

Cán bộ Điện lực Lai Châu tuyên truyền đến khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn.

Điển hình như: các chương trình an sinh xã hội, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng; tổ chức phát động trồng cây và tặng ghế đá cho Khu Lâm viên thành phố Lai Châu; hỗ trợ xây nhà cho hộ nghèo; phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX” năm 2023.

Đặc biệt, hội nghị tri ân khách hàng năm được PC Lai Châu tổ chức vào ngày 25/12 tại Hội trường Hoa Ban (PC Lai Châu) và kết nối trực tuyến đến tất cả các điện lực trực thuộc. Hội nghị sẽ mời tham dự 106 khách hàng tiêu biểu để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Tinh thần của các chương trình “Tri ân khách hàng” đã lan tỏa sâu rộng đến các đơn vị trực thuộc tạo thành không khí thi đua sôi nổi. Tính đến thời điểm hiện tại, các đơn vị trong toàn Công ty đã thực hiện vệ sinh miễn phí trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng cho 36 khách hàng lớn; sửa chữa điện cho 105 hộ nghèo và hộ chính sách; miễn phí nhân công lắp đặt công tơ cho 4 hộ nghèo đạt và vượt kế hoạch giao. Bên cạnh đó chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX” năm 2023 thu hút trên 200 tình nguyện viên tham gia đã tiếp nhận được 150 đơn vị máu; qua đó góp phần quan trọng cùng ngành Y tế khắc phục được tình trạng thiếu máu, phục vụ cấp cứu, điều trị người bệnh trong toàn tỉnh thoát khỏi cơn hiểm nghèo.

Sửa chữa điện cho gia đình chính sách.

Ông Khổng Minh Tân - Giám đốc Điện lực thành phố cho biết: "Triển khai những văn bản chỉ đạo của Công ty trong tháng 11, Điện lực thành phố đã lựa chọn 5 khách hàng có sản lượng lớn trên địa bàn và tiến hành kiểm tra toàn bộ đường dây và trạm biến áp của khách hàng, thực hiện vệ sinh trạm biến áp… đảm bảo cho việc cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục và có chất lượng cao cho khách hàng. Cùng với đó, đơn vị cũng đã hoàn thành nhiệm vụ sửa chữa điện cho 15 hộ gia đình thuộc diện chính sách, hộ nghèo trên địa bàn. Trong thời gian tới, Điện lực thành phố sẽ tiếp tục triển khai hiệu quả các hoạt động theo văn bản chỉ đạo của PC Lai Châu trong các hoạt động tri ân khách hàng".

Bên cạnh thực hiện các hoạt động “Tri ân khách hàng” PC Lai Châu đã chủ động thực hiện hiệu quả chủ đề năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam - “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”. Với mục tiêu phấn đấu hoàn thành tốt công tác phát triển khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến qua các website, cổng dịch vụ công, ứng dụng App chăm sóc khách hàng, Zalo, email... Trên cơ sở thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng, các đơn vị đã đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn đến toàn bộ khách hàng các dịch vụ của ngành Điện, đẩy mạnh triển khai thanh toán không dùng tiền mặt, cài App Chăm sóc khách hàng và phát triển Zalo. Đặc biệt, thường xuyên giữ liên hệ và thông báo với khách hàng vào thời điểm chốt chỉ số trong các tháng cuối năm 2023...

Các hoạt động trong chương trình “Tri ân khách hàng” cùng chủ đề về chiến lược hoạt động đã khẳng định thương hiệu vững mạnh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với quan điểm nhất quán là lấy khách hàng làm trung tâm. Trên cơ sở đó, PC Lai Châu cam kết luôn đem đến cho khách hàng đa dạng các loại hình dịch vụ và chất lượng các dịch vụ ngày càng tốt hơn, tiện ích hơn; quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ cung cấp điện ổn định, an toàn cho khách hàng.

Link gốc


  • 30/12/2023 04:00
  • Theo Báo Lai Châu
  • 4180