Đảm bảo tiếp nhận yêu cầu về dịch vụ điện của khách hàng trong thời gian cách ly xã hội

15:09, 06/04/2020

Là một trong những yêu cầu của EVN tại văn bản số 2704/EVN-KD ngày 6/4/2020 hướng dẫn bổ sung các tổng công ty/công ty điện lực thực hiện công tác KD&DVKH theo Chỉ thị số 16/CT-TTg.

Các tư vấn viên tại các trung tâm CSKH ngành Điện sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu dịch vụ trực tuyến của khách hàng 24/7

Cụ thể, Tập đoàn chỉ đạo các đơn vị vẫn tổ chức tiếp nhận dịch vụ điện qua tất cả các kênh cung cấp dịch vụ hiện đang triển khai đến khách hàng sử dụng điện (bao gồm cả tại phòng giao dịch khách hàng). Truyền thông, khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia và qua các kênh tiếp nhận của các trung tâm CSKH ngành Điện.

Về việc giải quyết, xử lý các yêu cầu dịch vụ điện (cấp điện mới, các dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện): Các đơn vị căn cứ vào hướng dẫn, chỉ đạo về công tác phòng, chống dịch COVID-19 của địa phương và các điều kiện vệ sinh, an toàn để tổ chức giải quyết yêu cầu của khách hàng trên cơ sở hạn chế tiếp xúc trực tiếp, đảm bảo khoảng cách an toàn và thực hiện dịch vụ theo phương thức điện tử. Trường hợp chưa tổ chức giải quyết được yêu cầu của khách hàng thì hẹn triển khai ngay sau khi kết thúc đợt cách ly.  

Khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ điện qua các kênh trực tuyến:

  1. Cổng Dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn/
  2. Các trung tâm CSKH ngành Điện:

Trung tâm CSKH

Tổng đài

Website

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội

19001288

http://cskh.evnhanoi.com.vn/

Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh

1900545454

http://cskh.hcmpc.vn/

Tổng công ty Điện lực miền Bắc

19006769

http://cskh.npc.com.vn/

Tổng công ty Điện lực miền Trung

19001909

http://cskh.cpc.vn/

Tổng công ty Điện lực miền Nam

19001006 / 19009000

https://cskh.evnspc.vn/


Nguyên Hương

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).