Đảng ủy EVN hướng dẫn tuyên truyền, kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng năm 2024

17:42, 30/01/2024

Đảng ủy EVN đã ban hành Hướng dẫn số 16-HD/ĐU ngày 24/1/2024 về tuyên truyền, kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng năm 2024.

Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam xây dựng Hướng dẫn công tác thông tin, tuyên truyền năm 2024 với mục đích, yêu cầu: Tiếp tục tuyên truyền sâu rộng về truyền thống lịch sử, văn hóa và cách mạng của dân tộc; lòng yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí tự lực, tự cường và tinh thần đại đoàn kết dân tộc; văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Qua đó, góp phần phát huy sức mạnh đoàn kết, củng cố, bồi đắp niềm tin của nhân dân, của tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn Tập đoàn vào quá trình phát triển của Tập đoàn, sự nghiệp đổi mới của đất nước và hội nhập quốc tế dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thông qua hoạt động tuyên truyền, kỷ niệm tạo sự thống nhất về nhận thức, tư tưởng và hành động trong Đảng bộ, sự đồng thuận của cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn Tập đoàn nỗ lực, vượt qua khó khăn đảm bảo cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của đất nước và đời sống nhân dân; đầu tư các dự án nguồn điện, lưới điện theo đúng tiến độ, đặc biệt là các dự án trọng điểm, cấp bách; cân bằng tài chính, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tăng năng suất lao động gắn với các biện pháp bảo vệ môi trường, góp phần sớm hoàn thành mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Các hoạt động tuyên truyền, kỷ niệm cần bám sát hướng dẫn của cấp ủy cấp trên lồng ghép với việc tuyên truyền, triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các sự kiện chính trị của đất nước, của Ngành và đẩy mạnh việc quán triệt, triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ công tác năm 2024 của cấp ủy, chuyên môn, đoàn thể trong Tập đoàn và đơn vị. Tổ chức tuyên truyền, kỷ niệm bằng nhiều hình thức sinh động phù hợp, có trọng tâm, trọng điểm, đảm bảo trang trọng, tiết kiệm, thiết thực, hiệu quả, theo đúng các quy định hiện hành, với sự tham gia sâu rộng của các cấp ủy đảng, chuyên môn, đoàn thể, tạo khí thế thi đua sôi nổi, tinh thần phấn khởi trong cán bộ, đảng viên, người lao động; củng cố, bồi đắp niềm tin của xã hội về vị trí, vai trò và những đóng góp quan trọng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, an sinh xã hội của đất nước.

Chi tiết Hướng dẫn tại đây.


PV

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.