Điện lực hỗ trợ phòng, chống dịch nCoV cho khách hàng đến giao dịch

13:08, 03/02/2020

Nhằm tăng cường phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), hiện nay nhiều Tổng công ty/Công ty Điện lực trong Tập đoàn đã trang bị khẩu trang miễn phí, nước rửa tay sát khuẩn phục vụ khách hàng khi đến làm việc.
 

 

Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đặt sẵn khẩu trang và dung dịch sát khuẩn tại tất cả các phòng giao dịch, để khách hàng sử dụng miễn phí; yêu cầu giao dịch viên tại quầy giao dịch và nhân viên tiếp xúc khách hàng bên ngoài trụ sở đều phải mang khẩu trang khi giao tiếp.

EVNHCMC đặt sẵn khẩu trang miễn phí và nước rửa tay sát khuẩn trước cửa các phòng giao dịch phục vụ khách hàng

Đồng thời, EVNHCMC cũng in sẵn thông báo với khách hàng về việc nhân viên giao tiếp khách hàng phải mang khẩu trang khi làm việc, để khách hàng thông cảm.

Công ty Điện lực Hưng Yên phát khẩu trang cho khách hàng đến giao dịch

Các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc như Công ty Điện lực Hưng Yên, Công ty Điện lực Nam Định, Điện lực Hương Sơn (Công ty Điện lực Hà Tĩnh)... cũng thực hiện phát tặng 01 khẩu trang miễn phí cho mỗi đối tác/khách hàng khi tới công ty/phòng giao dịch làm việc. Đồng thời, trang bị nước rửa tay sát khuẩn và hướng dẫn khách hàng sử dụng đúng cách.

Điện lực Hương Sơn (Công ty Điện lực Hà Tĩnh) hướng dẫn khách hàng đeo khẩu trang đúng cách

Các đơn vị cũng yêu cầu CBCNV rửa tay sạch sẽ trước khi ra vào khu vực làm việc; tham gia thực hiện các biện pháp phòng chống dịch như tẩy trùng, vệ sinh khu vực; phải báo cáo kịp thời cho Ban phòng chống dịch khi có những biểu hiện nghi vấn…

Tổng công ty Điện lực miền Nam đã có thông báo gửi tới khách hàng, về việc các cán bộ công nhân viên làm công tác dịch vụ khách hàng được phép đeo khẩu trang y tế khi tiếp xúc với khách hàng trong giai đoạn này, nhằm phòng ngừa virus Corona.

Để hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh do tiếp xúc trực tiếp, EVN khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến. Hiện nay, EVN đã cung cấp 100% dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử; và cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến tương đương dịch vụ công mức độ 4 trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn/

Cập nhật diễn biến Dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) đến 13h00 ngày 3/2/2020:

- Trên toàn thế giới: 17.390 người mắc, 362 người tử vong; trong đó Trung Quốc 361 người tử vong, Phillippines có 01 trường hợp tử vong.

- Việt Nam: 08 người mắc; trong đó 02 cha con người Trung Quốc (01 người đã khỏi); 04 công dân Việt Nam đều trở về từ Vũ Hán, Trung Quốc; 01 công dân Việt Nam là lễ tân có tiếp xúc gần với 2 cha con người Trung Quốc; 01 công dân Mỹ đến Việt Nam, trước đó có quá cảnh tại Vũ Hán, Trung Quốc.

(Nguồn: https://suckhoedoisong.vn/)


Nghi Viên

Share

Quảng Ngãi: Ứng phó xói lở bờ biển sau bão số 13, bảo đảm an toàn tuyến cáp ngầm 22kV cấp điện cho đặc khu Lý Sơn

Quảng Ngãi: Ứng phó xói lở bờ biển sau bão số 13, bảo đảm an toàn tuyến cáp ngầm 22kV cấp điện cho đặc khu Lý Sơn

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi), khu vực bờ biển xã Vạn Tường, tỉnh Quảng Ngãi bị xói lở, làm lộ khoảng 60m tuyến cáp ngầm 22kV cấp điện cho đặc khu Lý Sơn. Công ty Điện lực Quảng Ngãi (PC Quảng Ngãi) đã khẩn trương triển khai các giải pháp ứng phó trước mắt và lâu dài nhằm bảo đảm an toàn tuyến cáp và an toàn điện cho người dân địa phương.


EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.