Điện lực hỗ trợ phòng, chống dịch nCoV cho khách hàng đến giao dịch

13:08, 03/02/2020

Nhằm tăng cường phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), hiện nay nhiều Tổng công ty/Công ty Điện lực trong Tập đoàn đã trang bị khẩu trang miễn phí, nước rửa tay sát khuẩn phục vụ khách hàng khi đến làm việc.
 

 

Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đặt sẵn khẩu trang và dung dịch sát khuẩn tại tất cả các phòng giao dịch, để khách hàng sử dụng miễn phí; yêu cầu giao dịch viên tại quầy giao dịch và nhân viên tiếp xúc khách hàng bên ngoài trụ sở đều phải mang khẩu trang khi giao tiếp.

EVNHCMC đặt sẵn khẩu trang miễn phí và nước rửa tay sát khuẩn trước cửa các phòng giao dịch phục vụ khách hàng

Đồng thời, EVNHCMC cũng in sẵn thông báo với khách hàng về việc nhân viên giao tiếp khách hàng phải mang khẩu trang khi làm việc, để khách hàng thông cảm.

Công ty Điện lực Hưng Yên phát khẩu trang cho khách hàng đến giao dịch

Các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc như Công ty Điện lực Hưng Yên, Công ty Điện lực Nam Định, Điện lực Hương Sơn (Công ty Điện lực Hà Tĩnh)... cũng thực hiện phát tặng 01 khẩu trang miễn phí cho mỗi đối tác/khách hàng khi tới công ty/phòng giao dịch làm việc. Đồng thời, trang bị nước rửa tay sát khuẩn và hướng dẫn khách hàng sử dụng đúng cách.

Điện lực Hương Sơn (Công ty Điện lực Hà Tĩnh) hướng dẫn khách hàng đeo khẩu trang đúng cách

Các đơn vị cũng yêu cầu CBCNV rửa tay sạch sẽ trước khi ra vào khu vực làm việc; tham gia thực hiện các biện pháp phòng chống dịch như tẩy trùng, vệ sinh khu vực; phải báo cáo kịp thời cho Ban phòng chống dịch khi có những biểu hiện nghi vấn…

Tổng công ty Điện lực miền Nam đã có thông báo gửi tới khách hàng, về việc các cán bộ công nhân viên làm công tác dịch vụ khách hàng được phép đeo khẩu trang y tế khi tiếp xúc với khách hàng trong giai đoạn này, nhằm phòng ngừa virus Corona.

Để hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh do tiếp xúc trực tiếp, EVN khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến. Hiện nay, EVN đã cung cấp 100% dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử; và cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến tương đương dịch vụ công mức độ 4 trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn/

Cập nhật diễn biến Dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) đến 13h00 ngày 3/2/2020:

- Trên toàn thế giới: 17.390 người mắc, 362 người tử vong; trong đó Trung Quốc 361 người tử vong, Phillippines có 01 trường hợp tử vong.

- Việt Nam: 08 người mắc; trong đó 02 cha con người Trung Quốc (01 người đã khỏi); 04 công dân Việt Nam đều trở về từ Vũ Hán, Trung Quốc; 01 công dân Việt Nam là lễ tân có tiếp xúc gần với 2 cha con người Trung Quốc; 01 công dân Mỹ đến Việt Nam, trước đó có quá cảnh tại Vũ Hán, Trung Quốc.

(Nguồn: https://suckhoedoisong.vn/)


Nghi Viên

Share

CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

Trước diễn biến mưa lũ cực đoan, CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ứng trực ngày, đêm. Ở những nơi ngập sâu, lực lượng kỹ thuật buộc phải sa thải phụ tải kịp thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân; đồng thời bám sát từng điểm ngập, sẵn sàng khôi phục điện ngay khi nước rút và đảm bảo các điều kiện an toàn.


Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ khẩn trương chuẩn bị phương án vận hành điều tiết nước qua tràn đúng quy trình

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ khẩn trương chuẩn bị phương án vận hành điều tiết nước qua tràn đúng quy trình

Trước tình hình mưa lũ tại các tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk và Khánh Hòa đang diễn biến rất phức tạp, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã chủ động triển khai công tác điều tiết nước qua tràn theo đúng Quy trình vận hành liên hồ chứa trên lưu vực sông Ba và thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Ban Chỉ huy Phòng thủ dân sự – Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đắk Lắk.


Thợ điện EVN kịp thời cứu một người dân bị lũ cuốn trôi tại Gia Lai

Thợ điện EVN kịp thời cứu một người dân bị lũ cuốn trôi tại Gia Lai

Chiều 18/11/2025, trong quá trình xử lý sự cố lưới điện sau bão, tại khu vực tràn Lạc Điền (thôn Lạc Điền, xã Tuy Phước Đông, Gia Lai), anh Lê Thanh Tấn – Tổ trưởng Tổ Quản lý kỹ thuật, Đội Quản lý Điện Tuy Phước, Công ty Điện lực Gia Lai đã kịp thời cứu một người dân bị nước lũ cuốn trôi.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.


Thư chúc mừng của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN nhân Nhà giáo Việt Nam (20/11)

Thư chúc mừng của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN nhân Nhà giáo Việt Nam (20/11)

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí Đặng Hoàng An – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã gửi Thư chúc mừng tới các thầy cô giáo, lãnh đạo và CBCNV tại các Trường Cao đẳng Điện lực, cùng đội ngũ giảng viên nội bộ trong toàn Tập đoàn.