Đoàn Thanh niên EVN đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện nơi công sở

15:47, 14/07/2023

Vừa qua, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Thông tin Điện lực (EVNEIC) phát hành “Bộ nhãn dán tuyên truyền tiết kiệm điện nơi công sở”.

Tại văn bản số 79-CV/ĐTNEVN ngày 28/6/2023, Đoàn Thanh niên EVN yêu cầu các cơ sở Đoàn trực thuộc tăng cường các biện pháp tuyên truyền tiết kiệm điện tại trụ sở làm việc. Trong đó, các cơ sở Đoàn trực thuộc in các thiết kế trong Bộ nhãn dán với kích thước phù hợp để dán vào các khu vực công tắc điện, cửa ra vào, thang máy… tại trụ sở đơn vị. Việc in ấn và dán nhãn yêu cầu đảm bảo mỹ quan, phù hợp với đặc điểm của đơn vị.

Đồng thời, khuyến khích các đơn vị chia sẻ, phổ biến Bộ nhãn dán trên các phương tiện thông tin, mạng xã hội và phát tặng khách hàng, người dân, hộ gia đình hoặc trực tiếp dán tại các khu vực công cộng (khi được sự đồng ý của cấp có thẩm quyền)… nhằm lan tỏa các thông điệp tiết kiệm điện đến cộng đồng, xã hội.

Các nhãn dán tuyên truyền tiết kiệm điện của tuổi trẻ EVN được thiết kế trực quan, sinh động, góp phần lan toả, nâng cao ý thức của đoàn viên thanh niên, CBCNV về việc thực hiện tiết kiệm điện nơi công sở.

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc đẩy mạnh tiết kiệm điện điện tại trụ sở các đơn vị, CBCNV EVN đã và đang hưởng ứng tích cực phong trào tiết kiệm điện bằng nhiều giải pháp thiết thực, đem lại hiệu quả cao.

Một số hình ảnh hoạt động ra quân dán, tặng sticker của tuổi trẻ EVN:

Các đoàn viên thanh niên EVN ra quân dán sticker tại toà nhà EVN (Hà Nội)

Các nhãn dán sẽ được dán vào các khu vực dễ thấy như công tắc điện, cửa ra vào, thiết bị làm việc,…

Để lan toả tinh thần tiết kiệm điện, các đoàn viên EVN đã tặng cho CBCNV bộ nhãn dán để dán tại nơi làm việc, trong gia đình,…

Hưởng ứng hoạt động, nhiều CBCNV đã sử dụng bộ nhãn dán để dán vào văn phòng làm việc để nhắc nhở chính mình cũng các đồng nghiệp trong việc sử dụng tiết kiệm điện

Nhiều cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên EVN cũng nhanh chóng hưởng ứng hoạt động dán, tặng sticker tại nơi làm việc. Trong ảnh, đoàn viên Trung tâm Thông tin Điện lực phát tặng bộ nhãn dán cho các CBCNV.

 


H.Linh

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.