Đoàn Thanh niên EVN đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện nơi công sở

Vừa qua, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Thông tin Điện lực (EVNEIC) phát hành “Bộ nhãn dán tuyên truyền tiết kiệm điện nơi công sở”.

Tại văn bản số 79-CV/ĐTNEVN ngày 28/6/2023, Đoàn Thanh niên EVN yêu cầu các cơ sở Đoàn trực thuộc tăng cường các biện pháp tuyên truyền tiết kiệm điện tại trụ sở làm việc. Trong đó, các cơ sở Đoàn trực thuộc in các thiết kế trong Bộ nhãn dán với kích thước phù hợp để dán vào các khu vực công tắc điện, cửa ra vào, thang máy… tại trụ sở đơn vị. Việc in ấn và dán nhãn yêu cầu đảm bảo mỹ quan, phù hợp với đặc điểm của đơn vị.

Đồng thời, khuyến khích các đơn vị chia sẻ, phổ biến Bộ nhãn dán trên các phương tiện thông tin, mạng xã hội và phát tặng khách hàng, người dân, hộ gia đình hoặc trực tiếp dán tại các khu vực công cộng (khi được sự đồng ý của cấp có thẩm quyền)… nhằm lan tỏa các thông điệp tiết kiệm điện đến cộng đồng, xã hội.

Các nhãn dán tuyên truyền tiết kiệm điện của tuổi trẻ EVN được thiết kế trực quan, sinh động, góp phần lan toả, nâng cao ý thức của đoàn viên thanh niên, CBCNV về việc thực hiện tiết kiệm điện nơi công sở.

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc đẩy mạnh tiết kiệm điện điện tại trụ sở các đơn vị, CBCNV EVN đã và đang hưởng ứng tích cực phong trào tiết kiệm điện bằng nhiều giải pháp thiết thực, đem lại hiệu quả cao.

Một số hình ảnh hoạt động ra quân dán, tặng sticker của tuổi trẻ EVN:

Các đoàn viên thanh niên EVN ra quân dán sticker tại toà nhà EVN (Hà Nội)

Các nhãn dán sẽ được dán vào các khu vực dễ thấy như công tắc điện, cửa ra vào, thiết bị làm việc,…

Để lan toả tinh thần tiết kiệm điện, các đoàn viên EVN đã tặng cho CBCNV bộ nhãn dán để dán tại nơi làm việc, trong gia đình,…

Hưởng ứng hoạt động, nhiều CBCNV đã sử dụng bộ nhãn dán để dán vào văn phòng làm việc để nhắc nhở chính mình cũng các đồng nghiệp trong việc sử dụng tiết kiệm điện

Nhiều cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên EVN cũng nhanh chóng hưởng ứng hoạt động dán, tặng sticker tại nơi làm việc. Trong ảnh, đoàn viên Trung tâm Thông tin Điện lực phát tặng bộ nhãn dán cho các CBCNV.

 


  • 14/07/2023 03:47
  • H.Linh
  • 3951