EVN sẽ có thêm 2 dịch vụ tích hợp lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia trong năm 2022

11:00, 10/04/2022

Thủ tướng Chính phủ vừa có Quyết định số 422/QĐ-TTg ngày 4/4/2022 phê duyệt Danh mục dịch vụ công trực tuyến tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia năm 2022, trong đó có 2 dịch vụ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Theo Quyết định, Tập đoàn Điện lực Việt Nam có 2 dịch vụ cần tích hợp và phải hoàn thành trong quý III/2022. Dịch vụ thứ nhất là: Mở rộng việc kết nối, chia sẻ dữ liệu dân cư của Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư để thực hiện các dịch vụ cung cấp điện còn lại (ngoài 02 dịch vụ đã hoàn thành là cấp điện mới từ lưới điện hạ áp (220/380V) và thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện). Dịch vụ thứ hai là “Kết nối, chia sẻ dữ liệu doanh nghiệp của Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp để thực hiện các dịch vụ cung cấp điện cho doanh nghiệp”.

Chi tiết Quyết định có file đính kèm.

 


Vũ Chang

Share

EVN ủng hộ 3 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 13 tại Quảng Ngãi, Gia Lai và Đắk Lắk

EVN ủng hộ 3 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 13 tại Quảng Ngãi, Gia Lai và Đắk Lắk

Bão số 13 đổ bộ vào Nam Trung Bộ và Tây Nguyên gây thiệt hại nặng về người và tài sản. Đến nay, Gia Lai, Đắk Lắk và Quảng Ngãi là những địa phương chịu thiệt hại nặng nhất. EVN đã kịp thời trao ủng hộ mỗi tỉnh 1 tỷ đồng để chung tay khắc phục hậu quả thiên tai.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.