EVNCPC: Trao tặng 200 suất quà hỗ trợ bệnh nhân ung thư

10:07, 27/09/2018

200 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) vừa được Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) trao tặng đến 200 bệnh nhân mắc bệnh ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng. Toàn bộ số tiền được trích từ quỹ phúc lợi của Tổng công ty.

Ông Trần Đình Nhân - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNCPC trao quà và động viên các bệnh nhân - Nguồn ảnh: ĐVCC

Đồng thời,  EVNCPC cũng tặng 50 triệu đồng cho Bếp ăn từ thiện của Bệnh viện. 

Đây là một hoạt động trong chương trình công tác an sinh xã hội vì cộng đồng của EVNCPC được triển khai trong năm 2018. 

Trước đó, vào dịp kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/2018), EVNCPC đã phối hợp với Báo Nhân Dân tổ chức trao tặng 40 phần quà (5 triệu đồng/phần quà) cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng tỉnh Quảng Trị; trao tặng 60 triệu đồng để tôn tạo Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa Trang liệt sỹ Quốc gia Đường 9, Nghĩa trang Triệu Phong và Di tích quốc gia đặc biệt Thành cổ Quảng Trị - nơi diễn ra cuộc chiến đấu của quân và dân ta trong suốt 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ và thị xã Quảng Trị.

Được biết, mỗi năm EVNCPC dành khoảng 7 tỷ đồng từ quỹ phúc lợi và sự đóng góp của CBCNV cho các chương trình an sinh xã hội hướng về cộng đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp khi chăm lo phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, đối tượng chính sách, tạo sinh kế cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lụt… Qua đó đã góp phần cùng với xã hội tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho những hoàn cảnh kém may mắn trong cộng đồng. 


Hồng Hoa

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.