EVNCPC tổ chức lớp đào tạo kỹ năng lãnh đạo cho hơn 80 nữ CBNV

Trong hai ngày 13 và 14/11/2023, tại Đà Nẵng, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức lớp đào tạo kỹ năng lãnh đạo cho nữ CBNV nữ trong EVNCPC.

Tham gia đào tạo là hơn 80 học viên nữ thuộc diện quy hoạch hoặc tương đương các vị trí từ phó phòng đơn vị trở lên của các đơn vị thành viên EVNCPC và cơ quan EVNCPC.

Các đại biểu, học viên tham gia chương trình

Phát biểu khai mạc lớp đào tạo, bà Lê Thị Phương Cẩm - Phó Tổng giám đốc, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ EVNCPC cho biết, Đảng ủy, lãnh đạo tổng công ty, Công đoàn EVNCPC luôn quan tâm đến phụ nữ và tạo điều kiện cho các phong trào phụ nữ trong tổng công ty. Trong xu thế hiện nay, lãnh đạo tổng công ty mong muốn phụ nữ trong EVNCPC luôn nỗ lực để phát triển bản thân, tự đặt ra mục tiêu và phấn đấu để có thành quả tốt, đạt được vị trí xứng đáng hơn. Mỗi chị em phụ nữ cần tận tâm hơn nữa trong công việc, tích lũy kinh nghiệm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của công việc, góp phần thực hiện các mục tiêu tổng công ty đặt ra mà vẫn cân bằng được cuộc sống, gia đình.

Giảng viên khóa học là Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng - Chủ tịch Tổ chức Giáo dục Kingsman. Chương trình đào tạo đợt này sẽ trang bị cho các cán bộ nữ của EVNCPC những kiến thức cần thiết như: Xu thế lãnh đạo nữ 4.0; chân dung nhà lãnh đạo nữ trong thời đại mới; các kỹ năng mềm, kỹ năng cần trong công tác quản trị dành cho lãnh đạo nữ; nội dung bất bình đẳng giới - những bất cập về giới và công tác nữ hiện nay, đặc biệt trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.


  • 15/11/2023 02:08
  • PV
  • 2840