EVNCTI tổ chức “Vui Tết Trung thu năm 2023” cho con CBNV

Công đoàn Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng và công nghệ EVN (EVNCTI) vừa phối hợp với Đoàn Thanh niên đơn vị tổ chức thành công chương trình “Vui Tết Trung thu năm 2023” cho con cán bộ công nhân viên (CBCNV). Đây là hoạt động thường niên nhằm tạo không khí vui tươi, ấm áp cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu.

Các cháu thiếu nhi tham gia tiết mục biểu diễn ảo thuật

Khai mạc chương trình, ông Bùi Văn Tuấn - Chủ tịch Công đoàn EVNCTI bày tỏ niềm vui mừng khi chương trình được tổ chức trở lại sau 2 năm gián đoạn vì dịch Covid-19 và mong rằng chương trình sẽ là món qua ý nghĩa gửi tới các cháu thanh, thiếu niên, nhi đồng là con CBCNV EVNCTI dịp Tết Trung thu và chào đón năm học mới.

Với chủ đề “Vui Tết Trung thu năm 2023”, ban tổ chức đã chuẩn bị nhiều trò chơi và phần quà hấp dẫn cho các cháu thiếu nhi. Các cháu được tham gia các trò chơi vui nhộn và xem các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc khác.

Chương trình đã thành công tốt đẹp, lan tỏa niềm vui đến các cháu thiếu nhi và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các em cũng như phụ huynh.

Đây cũng là hoạt động thiết thực thể hiện trách nhiệm của Công đoàn và Đoàn thanh niên EVNCTI trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho con CBCNV.