EVNGENCO 3 tài trợ bình oxy miễn phí cho bệnh nhân COVID-19 tại thành phố Thủ Đức

18:24, 19/08/2021

100 bình oxy kèm kíp thở đã được Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) trao cho đơn vị đầu mối để hỗ trợ miễn phí cho bệnh nhân COVID-19 điều trị tại nhà trong trường hợp cần trợ thở. Chương trình thực hiện trên địa bàn thành phố Thủ Đức (thuộc Thành phố Hồ Chí Minh).

Ngày 19/8, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) phối hợp với Ban Thường vụ Thành đoàn Thành phố Thủ Đức và Đoàn Khối cơ sở Bộ Công Thương tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức ra mắt chương trình cấp đổi và cung cấp bình oxy miễn phí tại nhà trên địa bàn TP. Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh).

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, dịch bệnh vẫn đang bùng phát mạnh, số lượng ca nhiễm trong cộng đồng tăng cao, nhiều F0 cách ly điều trị tại nhà nên nhu cầu sử dụng oxy để trợ thở trong tình huống nguy cấp là rất lớn.

Ông Lê Văn Danh –Tổng giám đốc EVNGENCO 3 (ngoài cùng bên trái) và đại diện Đoàn khối cơ sở Bộ Công Thương tại Thành phố Hồ Chí Minh trao 100 bình oxy cho đại diện Thành đoàn Thành phố Thủ Đức

Tại lễ ra mắt chương trình, Thành Đoàn Thủ Đức đã tiếp nhận 100 bình oxy loại 9 lít/bình, kèm kíp thở do EVNGENCO 3 tài trợ. Số lượng bình oxy này được sắp xếp tại 4 trạm phân phối (thuộc 3 Trạm Y tế phường và 1 trạm tại Trung tâm Y tế Thành phố Thủ Đức).

Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 3 cũng tạo kênh Zalo, Facebook “ATM Oxy Thủ Đức” để tiếp nhận thông tin, nhu cầu oxy từ người dân trên địa bàn. Chương trình này được thực hiện hoàn toàn miễn phí đối với người dân và bệnh nhân trên địa bàn.

Khi có nhu cầu cung cấp, đổi bình oxy, người dân, bệnh nhân có thể liên hệ đường dây nóng của Thành đoàn Thành phố Thủ Đức - 0812.286.153 và số 0968.888.798 của Đoàn Khối cơ sở Bộ Công Thương tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Việc cấp oxy cho người bệnh để được trợ thở kịp thời sẽ giúp cứu chữa hiệu quả cho bệnh nhân COVID-19. Thông qua chương trình này, Tổng công ty Phát điện 3 mong muốn chung tay góp sức cùng các cấp chính quyền, nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.


Tuấn Triều

Share

Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Mức điều chỉnh tương đương tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành đã được EVN tính toán kỹ lưỡng với tinh thần hạn chế thấp nhất tác động đến nền kinh tế và đời sống người dân, phù hợp với tình hình thực tiễn.


Cảnh báo Fanpage "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" giả mạo thương hiệu, logo EVN và EVNPECC4

Cảnh báo Fanpage "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" giả mạo thương hiệu, logo EVN và EVNPECC4

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định trang Fanpage có tên "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" (như ảnh dưới) đang sử dụng trái phép thương hiệu EVN. Đồng thời, trang Fanpage này cũng sử dụng trái phép logo, banner Giải chạy bộ/đi bộ online năm 2025 do Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Điện 4 (EVNPECC4 - đơn vị trong EVN) phát động. Vì vậy, EVN cảnh báo người dân hãy cảnh giác trước những thông tin này để tránh bị trục lợi.


Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Tại buổi trao đổi thông tin liên quan công tác điều hành đảm bảo điện, chiều 09/5, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã làm rõ các thông tin về mức điều chỉnh và tác động của việc điều chỉnh giá điện đến từng nhóm đối tượng khách hàng sử dụng điện.