EVNGENCO3 hỗ trợ xây, sửa 9 căn nhà bị ảnh hưởng bão số 3

11:05, 19/11/2024

Đồng hành cùng các cấp chính quyền và bà con nhân dân khôi phục sản xuất, ổn định đời sống, mới đây, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) tổ chức hỗ trợ các hộ dân bị ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 (Yagi) tại TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Đại diện lãnh đạo phường Cửa Ông, TP. Cẩm Phả và Công ty Nhiệt điện Mông Dương trao quà và kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà cho hộ gia đình

Thay mặt EVNGENCO3, đại diện Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 9 gia đình trên địa bàn TP. Cẩm Phả. Đây là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, người khuyết tật… Do bão số 3, nhà ở của các gia đình này bị tốc mái, sập tường, hư hỏng nặng. Hiện, các gia đình phải ở tạm nhà người thân, hàng xóm và chưa có điều kiện xây dựng, sửa lại nhà.

Theo đó, Công ty Nhiệt điện Mông Dương/EVNGENCO3 đã trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa, cải tạo lại nhà ở cho 9 gia đình kể trên với số tiền hơn 424 triệu đồng. Số tiền này do CBCNV Tổng công ty và các đơn vị thành viên quyên góp để chia sẻ khó khăn với người dân bị ảnh hưởng thiên tai, bão lũ, giúp bà con có thêm điều kiện tái thiết cuộc sống. Hiện tại, các gia đình đã bắt tay vào xây dựng, sửa chữa nhà.

Đây cũng là hoạt động hưởng ứng Tháng Tri ân khách hàng, hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.


V.P EVNGENCO 3

Share

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.


EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, sẵn sàng sẻ chia và đồng hành cùng đồng bào vùng lũ, EVN đã quyết định hỗ trợ 2 tỷ đồng, trong đó trao mỗi địa phương Huế và Đà Nẵng 1 tỷ đồng, nhằm góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau mưa lũ, thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, sẵn sàng sẻ chia và đồng hành cùng đồng bào vùng lũ, EVN đã quyết định hỗ trợ 2 tỷ đồng, trong đó trao mỗi địa phương Huế và Đà Nẵng 1 tỷ đồng, nhằm góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau mưa lũ, thiên tai.