EVNHANOI: Cung ứng điện an toàn tuyệt đối phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên

10:46, 04/03/2019

Các địa điểm diễn ra Hội nghị thượng đỉnh cũng như Trung tâm Báo chí, nơi lưu trú của các phái đoàn, phóng viên đã được Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đảm bảo điện an toàn, liên tục từ ngày 24/2 - 1/3.

EVNHANOI đã bố trí hơn 1.300 ca trực trong suốt thời gian này, đảm bảo sẵn sàng lực lượng ứng phó với mọi tình huống về điện 24/24h. 

Ghi nhận tại Trung tâm Báo chí Quốc tế đặt tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, lúc cao điểm đã có 2.000 - 3.000 phóng viên trong nước và quốc tế tác nghiệp. Bà Lê Thị Thu Hằng - Vụ trưởng Vụ Thông tin báo chí, Bộ Ngoại giao đánh giá EVNHANOI đã thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo điện cho Trung tâm, góp phần vào sự thành công trong công tác phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội.

Theo ông Lê Thanh Hải - Phó Giám đốc Kỹ thuật Công ty Điện lực Hoàn Kiếm (trực thuộc EVNHANOI), Trung tâm Báo chí Quốc tế được đảm bảo cung cấp điện an toàn tuyệt đối với nhiều nguồn cấp và đều có dự phòng. Trước đó, Công ty đã khẩn trương bổ sung 2 trạm biến áp di động công suất 2.000 kVA/máy và dự phòng 2 máy phát điện có công suất 1.250 kVA và 1.500 kVA.

Công nhân EVNHANOI trực điện tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, nơi đặt Trung tâm Báo chí Quốc tế phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên.

Trước đó, các đơn vị trực thuộc EVNHANOI đã chuẩn bị chu đáo các phương án đảm bảo điện; kiểm tra toàn diện lưới điện cao, trung, hạ thế; bố trí lực lượng tuần canh liên tục hành lang an toàn lưới điện cao áp; chuẩn bị sẵn sàng các vật tư thiết bị dự phòng và phối hợp chặt chẽ với các cấp chính quyền, công an, quân đội bảo vệ an ninh an toàn, phòng chống cháy nổ cho các công trình điện.


Bảo Minh

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).