EVNHANOI: Tải App liền tay nhận ngay tiền thưởng

16:05, 03/12/2019

Đây là chương trình được Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) triển khai nằm trong chuỗi hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng và hướng đến kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2019).

Chương trình “Tải App liền tay nhận ngay tiền thưởng”

Đối tượng tham gia chương trình là tất cả các khách hàng của EVNHANOI khi lần đầu tiên thực hiện tải ứng dụng (App) EVNHANOI CSKH trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android). Người tham gia sẽ nhận ngay 10.000 đồng vào số điện thoại đăng ký ứng với mã khách hàng sử dụng điện của EVNHANOI.

1.000 khách hàng đầu tiên tải App trong khoảng thời gian từ 1- 31/12//2019 (sử dụng các mạng di động: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gtel, Vietnammobile không bao gồm số điện thoại cố định).

Ứng dụng EVNHANOI CSKH sẽ giúp khách hàng chủ động tra cứu các thông tin một cách nhanh chóng và chính xác về chỉ số điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch ghi chỉ số công tơ, biểu đồ lịch sử tình hình tiêu thụ điện từng tháng, lịch tạm ngừng cung cấp điện…

Để được hỗ trợ các thông tin về thể lệ chương trình cũng như hướng dẫn sử dụng ứng dụng “EVNHANOI CSKH”, khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng EVNHANOI 19001288 để được giải đáp.

Một số chức năng chính của ứng dụng “EVNHANOI CSKH”

- Tra cứu thông tin lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số, chỉ số điện tiêu thụ, thông tin thanh toán hóa đơn tiền điện, lịch sử sử dụng điện, thông tin biểu giá bán điện.

- Các tiện ích: báo mất điện do sự cố, tạm tính hóa đơn điện, thông số vận hành, tính toán công suất tiêu thụ…

- Các dịch vụ về điện như: hợp đồng mua bán điện, yêu cầu kiểm tra hệ thống đo đếm, thay đổi định mức số hộ dùng chung công tơ…

- Bên cạnh đó, ứng dụng EVNHANOI CSKH còn cung cấp các nội dung tư vấn sử dụng điện an toàn, hiệu quả, hướng dẫn các hình thức thanh toán tiền điện: thanh toán qua ngân hàng, thanh toán qua các tổ chức trung gian…

 


Tiến Hiệp

Share

Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Mức điều chỉnh tương đương tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành đã được EVN tính toán kỹ lưỡng với tinh thần hạn chế thấp nhất tác động đến nền kinh tế và đời sống người dân, phù hợp với tình hình thực tiễn.


Cảnh báo Fanpage "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" giả mạo thương hiệu, logo EVN và EVNPECC4

Cảnh báo Fanpage "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" giả mạo thương hiệu, logo EVN và EVNPECC4

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định trang Fanpage có tên "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" (như ảnh dưới) đang sử dụng trái phép thương hiệu EVN. Đồng thời, trang Fanpage này cũng sử dụng trái phép logo, banner Giải chạy bộ/đi bộ online năm 2025 do Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Điện 4 (EVNPECC4 - đơn vị trong EVN) phát động. Vì vậy, EVN cảnh báo người dân hãy cảnh giác trước những thông tin này để tránh bị trục lợi.


Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Tại buổi trao đổi thông tin liên quan công tác điều hành đảm bảo điện, chiều 09/5, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã làm rõ các thông tin về mức điều chỉnh và tác động của việc điều chỉnh giá điện đến từng nhóm đối tượng khách hàng sử dụng điện.