EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng 8

10:52, 18/08/2020

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn phục vụ các hoạt động chào mừng ngày lễ kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2020), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tiến hành kiểm tra toàn diện các đường dây, trạm biến áp do Tổng công ty quản lý.

Theo đó, EVNHANOI không thực hiện các công tác phải cắt điện trên lưới điện cao, trung, hạ thế toàn thành Thành phố Hà Nội từ 0h00 đến 24h00 ngày 19/8/2020. Đồng thời, EVNHANOI đã chủ động làm việc với UBND TP Hà Nội, các ban, ngành, tổ chức trên địa bàn (trong trường hợp có tổ chức các sự kiện), để lập và thực hiện phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, có dự phòng cho các địa điểm diễn ra hoạt động văn hoá thể thao chào mừng, các địa điểm tập luyện, tổng duyệt phục vụ Lễ kỷ niệm.

EVNHANOI đã bố trí tăng cường các ca trực đảm bảo điện đối với các địa điểm thường tổ chức các sự kiện hàng năm bao gồm: Khu vực xung quanh Hồ Gươm, Quảng trường Đông kinh Nghĩa thục, Quảng trường Cách mạng Tháng 8, Vườn hoa trung tâm quận Hà Đông, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Công viên Bách Thảo, Công viên Thủ Lệ, Công viên Thống Nhất, Nhà văn hóa Thiếu nhi Thị xã Sơn Tây…

Đối với các địa điểm đặc biệt quan trọng như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, UBND TP Hà Nội, các nhà văn hóa, Trung tâm Thể thao, Chính quyền các cấp quận, huyện trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, các cơ quan thông tin đại chúng đều được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới và có máy phát điện hoặc bộ lưu điện dự phòng.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, lực lượng ứng trực tại các địa điểm quan trọng và tổ chức sự kiện được trang bị bảo hộ y tế đáp ứng yêu cầu tuân thủ về công tác phòng, chống lây nhiễm dịch bệnh. 


Tiến Hiệp

Share

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.