EVNHANOI sát hạch tay nghề cho công nhân Đội sửa chữa điện nóng

21:34, 28/08/2017

Đội sửa chữa điện nóng (hotline) của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) gồm 12 công nhân lành nghề, là thành phần ưu tú được lựa chọn trong toàn Tổng công ty.

EVNHANOI kiểm tra tay nghề đội sửa chữa điện nóng - ảnh: Việt Cường

Trước đó, Đội được huấn luyện tại TP Hồ Chí Minh trong hơn 3 tháng, thuần thục các kỹ thuật trong thi công, sửa chữa lưới điện hotline.

Anh Đỗ Hồng Thắng (đang công tác tại Công ty lưới điện cao thế TP Hà Nội) chia sẻ: "Anh em công nhân trong Đội sửa chữa điện nóng đã được đào tạo bài bản. Hồi mới thực hiện công việc, chúng tôi còn rụt rè khi phải tiếp xúc trực tiếp với lưới điện 22 kV nhưng hiện giờ hoàn toàn tự tin".

Tổng công ty cũng trang bị thiết bị tuyệt đối an toàn từ các nước tiên tiến trên thế giới phục vụ công tác này. 

Đây là một trong những giải pháp công nghệ được EVNHANOI đưa vào hoạt động sản xuất - kinh doanh nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác cấp điện phục vụ khách hàng. 

Trước đó, từ tháng 6/2014, EVNHANOI đã áp dụng thành công công nghệ vệ sinh cách điện trên lưới đang mang điện bằng nước áp lực cao đến cấp điện áp 110 kV. Hiện, các Công ty Điện lực trong Tổng công ty đã được đào tạo sử dụng, áp dụng thành thạo công nghệ này trên lưới 35 kV. 
 


Việt Cường

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.