EVNHCMC cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện qua Mobile Money

17:36, 30/12/2021

Chiều 29/12, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM đã ký kết hợp đồng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt thông qua Mobile Money với Tổng Công ty Viễn thông TP.HCM (VNPT) và Tập đoàn Viễn thông Quân đội Việt Nam (Viettel) .

Theo đó, ngoài các kênh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt hiện tại, khách hàng sử dụng điện tại TP.HCM có thể thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua các dịch vụ Mobile Money-VNPT Pay và Viettel Money mà không cần kết nối internet, không cần tài khoản ngân hàng.

Đại diện EVNHCMC và VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác thanh toán tiền điện qua Mobile Money

Mobile Money-VNPT Pay cung cấp cho tất cả các thuê bao VinaPhone. Người dân có thể sử dụng dịch vụ ở bất cứ đâu chỉ cần có sóng viễn thông VinaPhone. 

Còn Viettel Money là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, phục vụ đầy đủ các nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Ở bất kỳ đâu có sóng di động của Viettel, ngay cả khi không có kết nối internet, khách hàng đều có thể sử dụng Viettel Money.

Ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC cho biết, việc thanh toán tiền điện đã được tổng công ty thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau. Đặc biệt, trong bối cảnh xu thế ứng dụng công nghệ vào các lĩnh vực đời sống, ngành Điện nói chung và EVNHCMC cũng tăng cường sử dụng công nghệ trong công tác thanh toán tiền điện, giúp khách hàng thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng, nhanh chóng và giảm việc phiền hà cho người dân.

Nhân dịp này, EVNHCMC đã trao giải thưởng đợt 3 và 4 cho những khách hàng may mắn khi cài ứng dụng CSKH EVNHCMC.

Cơ cấu giải thưởng cho mỗi đợt bao gồm:

Giải Nhất: 01 Xe máy VinFast Theon (kèm pin) trị giá 85.000.000 đồng;

Giải Nhì: 01 Xe máy VinFast Klara Lithium trị giá 50.000.000 đồng

Giải Ba: Một điện thoại, trị giá 10.000.000 đồng;

Giải Khuyến khích: 100 phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng/phiếu.


Thùy Lê

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).