EVNHCMC cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện qua Mobile Money

17:36, 30/12/2021

Chiều 29/12, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM đã ký kết hợp đồng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt thông qua Mobile Money với Tổng Công ty Viễn thông TP.HCM (VNPT) và Tập đoàn Viễn thông Quân đội Việt Nam (Viettel) .

Theo đó, ngoài các kênh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt hiện tại, khách hàng sử dụng điện tại TP.HCM có thể thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua các dịch vụ Mobile Money-VNPT Pay và Viettel Money mà không cần kết nối internet, không cần tài khoản ngân hàng.

Đại diện EVNHCMC và VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác thanh toán tiền điện qua Mobile Money

Mobile Money-VNPT Pay cung cấp cho tất cả các thuê bao VinaPhone. Người dân có thể sử dụng dịch vụ ở bất cứ đâu chỉ cần có sóng viễn thông VinaPhone. 

Còn Viettel Money là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, phục vụ đầy đủ các nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Ở bất kỳ đâu có sóng di động của Viettel, ngay cả khi không có kết nối internet, khách hàng đều có thể sử dụng Viettel Money.

Ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC cho biết, việc thanh toán tiền điện đã được tổng công ty thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau. Đặc biệt, trong bối cảnh xu thế ứng dụng công nghệ vào các lĩnh vực đời sống, ngành Điện nói chung và EVNHCMC cũng tăng cường sử dụng công nghệ trong công tác thanh toán tiền điện, giúp khách hàng thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng, nhanh chóng và giảm việc phiền hà cho người dân.

Nhân dịp này, EVNHCMC đã trao giải thưởng đợt 3 và 4 cho những khách hàng may mắn khi cài ứng dụng CSKH EVNHCMC.

Cơ cấu giải thưởng cho mỗi đợt bao gồm:

Giải Nhất: 01 Xe máy VinFast Theon (kèm pin) trị giá 85.000.000 đồng;

Giải Nhì: 01 Xe máy VinFast Klara Lithium trị giá 50.000.000 đồng

Giải Ba: Một điện thoại, trị giá 10.000.000 đồng;

Giải Khuyến khích: 100 phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng/phiếu.


Thùy Lê

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

Trong tháng 10 năm 2025, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đảm bảo cung cấp điện, an toàn, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân. Sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu toàn hệ thống tháng 10/2025 đạt 27,26 tỷ kWh. Lũy kế 10 tháng năm 2025, sản lượng toàn hệ thống đạt 268,82 tỷ kWh.


Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Đến 7h sáng ngày 5/11, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có 922.959 khách hàng (đạt gần 100% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng) được cấp điện trở lại do ngập sâu trong đợt mưa lũ vừa qua tại các tỉnh miền Trung.