EVNHCMC đã đảm bảo điện cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10

17:33, 07/06/2023

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã hoàn thành việc cấp điện an toàn cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2023-2024.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh diễn ra trong hai ngày 6-7/6. 

EVNHCMC đã không thực hiện các công tác gây gián đoạn cấp điện, ảnh hưởng đến các địa điểm tổ chức thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2023 – 2024, từ ngày 4/6 đến hết ngày 7/6. 

Trong các ngày diễn ra kỳ thi, các điểm thi, hội đồng thi được cung cấp điện ổn định, liên tục.

Các công ty điện lực trực thuộc EVNHCMC đưa máy phát điện đến các điểm thi để sẵn sàng nguồn dự phòng

Trước đó, EVNHCMC đã thực hiện lắp máy phát điện dự phòng tại các điểm thi. Đồng thời, tổng kiểm tra rà soát công tác cung cấp điện tất cả các điểm ra đề và in sao đề thi; các điểm thi, điểm chấm thi (bao gồm nguồn cung cấp điện và hệ thống điện nội bộ của trường); khuyến cáo các trường nếu hệ thống điện không đảm bảo thì thỏa thuận việc cử nhân viên điện lực thực hiện trực và vận hành trong thời gian diễn ra kỳ thi.

Công ty Điện lực Sài Gòn lập phương án trực vận hành 24/7 trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi

Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Sài Gòn đã lập phương án giữ điện ưu tiên cho điểm ra đề và in sao đề thi từ ngày 30/5 đến hết ngày 7/6, điểm chấm thi từ ngày 08/6 đến hết ngày 20/6 và điểm chấm phúc khảo từ ngày 25/6 đến hết ngày 29/6.


Hương Thảo

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.