EVNHCMC nghiêm túc triển khai công việc ngay từ ngày làm việc đầu tiên năm Tân Sửu

Ngày 17/2 (tức mùng 6 Tết Tân Sửu) - ngày đầu tiên đi làm sau kì nghỉ Tết Nguyên đán, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã nghiêm túc triển khai các hoạt động sản xuất, kinh doanh; đồng thời tuân thủ nghiêm các quy định, biện pháp về phòng chống dịch COVID-19. 

Theo đó, trong ngày làm việc đầu tiên của năm Tân Sửu, CBCNV đã bắt tay ngay vào thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn như: kiểm tra tình hình vận hành lưới điện; tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng; hướng dẫn khách hàng đến quầy giao dịch thực hiện các thủ tục…

Tại Công ty Điện lực Hóc Môn, ngay đầu giờ sáng đã có 3 khách hàng đến làm việc. Anh Chu Văn Quận (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) cho hay, anh đến để làm thủ tục chuyển tên người sử dụng đồng hồ điện. Dưới sự hướng dẫn của nhân viên ngành Điện, anh chỉ mất khoảng 5 phút đã thực hiện xong các thủ tục. 

Nhân viên Công ty Điện lực Hóc Môn hướng dẫn khách hàng triển khai các thủ tục trong ngày làm việc đầu năm Tân Sửu

Ông Võ Hồng Minh Danh - Giám đốc Công ty Điện lực Hóc Môn cho biết, từ 7h30 sáng, toàn bộ cán bộ công nhân viên của công ty đã trở lại làm việc và bắt tay ngay vào các nhiệm vụ được giao. 100% CBCNV thực hiện nghiêm việc khai báo y tế và các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo chỉ đạo của Tổng công ty. 

Trước đó, ngay mùng 5 Tết, EVNHCMC đã chỉ đạo các đơn vị thành viên triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, nhằm giữ gìn sức khoẻ cho cán bộ công nhân viên, đảm bảo thực hiện tốt công tác vận hành lưới điện an toàn, tin cậy, cung cấp điện liên tục, ổn định phục vụ phát triển kinh tế xã hội và sinh hoạt của người dân.  

EVNHCMC và các đơn vị cũng không thực hiện gặp mặt đầu xuân. Các đơn vị thành viên đã khẩn trương triển khai rà soát trong cán bộ công nhân viên, xác định các trường hợp trong thời gian nghỉ Tết có đi về các tỉnh, địa phương đang có dịch COVID - 19 để chuyển sang thực hiện chế độ làm việc online đến hết 28/2/2021 theo chỉ đạo của UBND Thành phố. Cán bộ công nhân viên đang sinh sống trong các khu vực đang bị phong tỏa liên quan đến các ca bệnh nhân COVID - 19 tại TP.HCM cũng làm việc online tại nhà cho đến khi dỡ bỏ phong tỏa.

Trong dịp Tết, EVNHCMC đã cung cấp điện ổn định, liên tục cho tất cả các khách hàng. Trong những ngày Tết, sản lượng tiêu thụ điện năng toàn Thành phố giảm mạnh, chỉ đạt khoảng 60% so với ngày thường.


  • 17/02/2021 04:38
  • Mai Hương
  • 3282