EVNHCMC vận hành thử nghiệm tổng đài đa kênh để tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện

09:58, 06/11/2021

Từ 6h00 ngày 6/11, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đưa vào vận hành thử nghiệm tổng đài đa kênh để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Tổng đài đa kênh sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thoại, văn bản (text), tin nhắn, thoại có hình ảnh (video call).

Bên cạnh các phương thức giao tiếp truyền thống như hotline 1900545454, thư điện tử, tin nhắn SMS, trang tin điện tử (Web) hay ứng dụng trên thiết bị di động (Mobile Apps), tổng đài đa kênh phát triển các phương thức giao tiếp mới qua các ứng dụng mạng xã hội (Social) như Zalo, Facebook, Viber…. Đặc biệt, tổng đài còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thiết lập hệ thống trả lời tự động Chatbot trên website, hệ thống gọi lại Callbot. Khách hàng có thể truy vấn các thông tin, gửi yêu cầu về dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi, bằng nhiều hình thức lựa chọn khác nhau. 

Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh của EVNHCMC đã được triển khai thi công trong thời gian TP. Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ để phòng, chống dịch COVID-19, nên việc thi công gặp nhiều khó khăn. Dù vậy, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC và nhà thầu đã phối hợp chặt chẽ, khắc phục khó khăn để  hoàn thành đảm bảo tiến độ và chất lượng.

Theo kế hoạch, Tổng đài Chăm sóc khách hàng đa kênh sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 12/2021.

Với tổng đài đa kênh, EVNHCMC sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công tác chăm sóc khách hàng

Trước đó, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến sự thân thiện, tiện ích và trải nghiệm cho người dùng, từ ngày 1/11/2021, EVNHCMC đã nâng cấp và ra mắt phiên bản EVNHCMC CSKH (OTT) trên điện thoại di động với nhiều tiện ích nổi bật như: cải tiến giao diện khách hàng, tinh gọn các thao tác khi sử dụng; các thông tin gửi đến khách hàng được thể hiện rõ ràng, trực quan và đúng đối tượng; hỗ trợ khách hàng theo dõi vị trí công nhân sửa điện; dễ dàng trải nghiệm tra cứu hóa đơn tiền điện, điện năng sử dụng, điện năng phát lên, thanh toán tiền điện trực tuyến…

Đồng thời, EVNHCMC cũng đồng bộ tài khoản người dùng giữa ứng dụng EVNHCM CSKH và Website CSKH nhằm đảm bảo khách hàng chỉ sử dụng duy nhất 01 tài khoản cho tất cả các tiện ích mà tổng công ty cung cấp.

Trong thời gian qua Trung tâm Chăm sóc Khách hàng EVNHCMC đã ứng dụng mạnh mẽ khoa hoc công nghệ trong công tác chăm sóc khách hàng, không ngừng mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.


Nghi Viên

Share

EVN làm việc với Trung ương Đoàn về kế hoạch ra quân hỗ trợ thi công dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên

EVN làm việc với Trung ương Đoàn về kế hoạch ra quân hỗ trợ thi công dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên

Sáng 3/7, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh có buổi làm việc về kế hoạch đoàn viên, thanh niên ra quân hỗ trợ thi công dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên.


Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Hoàn thành kéo dây những khoảng néo đầu tiên

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Hoàn thành kéo dây những khoảng néo đầu tiên

Ngày 3/7, Ban Quản lý dự án Điện 1 và nhà thầu đã hoàn thành kéo dây những khoảng néo đầu tiên từ vị trí VT9 đến VT16, dự án đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên.


Chủ động theo dõi, kiểm soát tình hình sử dụng điện mỗi ngày với ứng dụng CSKH Điện lực

Chủ động theo dõi, kiểm soát tình hình sử dụng điện mỗi ngày với ứng dụng CSKH Điện lực

Hãy chủ động theo dõi, kiểm soát tình hình sử dụng điện mỗi ngày, bằng cách khai thác tính năng quản lý tiêu thụ điện trên ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH) của các tổng công ty điện lực trong EVN.


Hội nghị giao ban các Ban xây dựng Đảng của Đảng ủy EVN về thực hiện công tác 6 tháng đầu năm 2025 và kế hoạch triển khai nhiệm vụ thời gian tới

Hội nghị giao ban các Ban xây dựng Đảng của Đảng ủy EVN về thực hiện công tác 6 tháng đầu năm 2025 và kế hoạch triển khai nhiệm vụ thời gian tới

Sáng 3/7, tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Hội nghị giao ban các Ban xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2025 và công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ Tập đoàn lần thứ IV. Đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN chủ trì Hội nghị.