EVNSPC đảm bảo điện an toàn, ổn định mùa mưa bão 2020

11:15, 07/09/2020

Đây là khẳng định của ông Lâm Xuân Tuấn - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) về kế hoạch đảm bảo an toàn điện trong mùa mưa bão năm 2020 tại 21 tỉnh, thành khu vực phía Nam.

EVNSPC sẵn sàng đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho người dân trong mùa mưa bão 2020. Nguồn ảnh: EVNSPC.

Theo ông Lâm Xuân Tuấn, EVNSPC đã chỉ đạo 21 công ty điện lực thành viên tổ chức trực ban nghiêm túc 24/24 giờ, tăng cường kiểm tra công tác chuẩn bị, đồng thời đưa ra những cảnh báo về an toàn điện trong mùa mưa bão đến người dân ở 21 tỉnh, thành phía Nam.

Trước diễn biến thời tiết bất thường, EVNSPC cũng đã chỉ đạo các đơn vị điện lực thành viên kiểm tra hành lang lưới điện cao áp, rà soát toàn bộ các khu vực trũng thấp có nguy cơ ngập úng khi mưa to để cải tạo nâng cao tủ điện, tiến hành duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa kịp thời những hư hỏng.

Tổng công ty đã yêu cầu các đơn vị điện lực phối hợp với các cơ quan, ban ngành liên quan, các tổ chức cung cấp dịch vụ viễn thông có treo cáp trên trụ điện thống nhất giải pháp và thời gian xử lý tình trạng mất an toàn đường dây cáp viễn thông treo trên trụ điện. Bên cạnh đó, EVNSPC yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông, truyền hình bó gọn cáp, tuân thủ nghiêm về khoảng cách an toàn trong lắp đặt cáp trên trụ điện.

Trong thời gian qua, EVNSPC đã triển khai diễn tập công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; tổ chức lực lượng ứng trực, chuẩn bị tốt hệ thống thông tin liên lạc, vật tư dự phòng.

Với các sự cố điện trong mùa mưa bão, khách hàng cần báo ngay về Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNSPC (hotline: 1900.1006 hoặc 1900.9000), hoặc số điện thoại 114 của lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy.


Hà Phạm

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.