EVNSPC nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng đến khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19

Thực hiện Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2021 và chào mừng 67 năm Ngày Truyền thống ngành Điện (21/12/1954-21/12/2021), Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực đem lại lợi ích cho khách hàng và cộng đồng.

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”, EVNSPC sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực tại 21 tỉnh thành phía Nam.

Cụ thể, tổng công ty triển khai hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, trẻ em nghèo bị mồ côi do cha, mẹ mất vì COVID-19; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19; đảm bảo cung cấp điện và các hoạt động khác cho các trạm y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch ở một số địa phương; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua.

EVNSPC sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021

EVNSPC cũng tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách; đồng thời hoàn tất chương trình trao 245 căn nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình nghèo khó khăn về nhà ở.

Đặc biệt, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về phát động chương trình “Sóng và máy tính cho em” nhằm hỗ trợ học sinh nghèo gặp khó khăn khi học trực tuyến, tổng công ty sẽ tiếp tục ủng hộ 320 máy tính bảng và 21.000 quyển tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh phía Nam.

Song song đó, EVNSPC cũng tổ chức tri ân các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm, nhất là vào mùa nắng nóng và hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.

Phối hợp với các đơn vị trung gian thanh toán, các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử để phối hợp triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng (cskh.evnspc) trên điện thoại di động và tham gia thanh toán trực tuyến như chương trình “App ngay quà liền tay”; tổ chức quay số trúng thưởng nhằm tri ân khách hàng ở tất cả 21 tỉnh thành phía Nam. Dự kiến, tổng công ty sẽ trao 651 giải thưởng tổng mức tiền thưởng gần 1,5 tỷ đồng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng gồm: 21 giải Nhất trị giá 10 triệu đồng/giải; 105 giải Nhì trị giá 5 triệu đồng/giải; 210 giải Ba trị giá 2 triệu đồng/giải và 315 giải Khuyến khích, trị giá 1 triệu đồng/giải.

Đồng hành cùng chương trình hiến máu cứu người của “Tuần lễ hồng EVN lần VII” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động, từ ngày 6-12/12/2021, EVNSPC triển khai hoạt động hiến máu nhân đạo tại 21 tỉnh thành phía Nam và đã có hơn 2200 CBCNV tham gia hiến máu.

 


  • 14/12/2021 09:27
  • PV
  • 17274