EVNSPC phấn đấu thực hiện '4 không' trong công tác an toàn

17:41, 01/06/2022

Vừa qua, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức hội nghị về công tác an toàn năm 2022, trong đó phấn đấu thực hiện mục tiêu “4 không”.

Cụ thể, tổng công ty kiên quyết không để xảy ra tai nạn chết người do vi phạm nội quy, quy trình, quy định; không có tai nạn chết người do vi phạm an toàn giao thông; không xảy ra phát sinh mới vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp (HLATLĐCA); không xảy ra tai nạn điện chết người do vi phạm HLATLĐCA.

Ông Lê Xuân Thái – Chủ tịch Công đoàn EVNSPC khen thưởng các cán bộ chỉ huy trực tiếp của EVNSPC giai đoạn 2016-2021

Để đạt được các mục tiêu trên, EVNSPC sẽ quản lý, kiểm tra, giám sát chặt chẽ việc tuân thủ kỷ luật lao động, việc chấp hành quy trình, quy định về an toàn lao động, biện pháp đảm bảo an toàn tại nơi làm việc; xử lý nghiêm các hành vi vi phạm kỷ luật lao động, an toàn lao động để ngăn ngừa tai nạn, từng bước tạo thói quen làm việc an toàn (văn hóa an toàn) cho người lao động.

Tổng công ty sẽ tiếp tục thực hiện chuyển đổi số quy trình an toàn điện như: Xây dựng chữ ký số và hoàn thiện module Giám sát an toàn trong phần mềm Quản lý an toàn để chuyển sang thực hiện phiếu công tác/lệnh công tác điện tử; hoàn tất giải pháp tích hợp Sổ nhật kí vận hành giấy vào Sổ nhật kí vận hành điện tử trên phần mềm PMIS.

Năm 2021, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng EVNSPC đã đạt được một số thành tích đáng khích lệ trong công tác an toàn như toàn tổng công ty không xảy ra cháy, nổ; thực hiện tốt công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn. Đặc biệt, tổng công ty đã hoàn thành bước đầu kế hoạch chuyển đổi số quy trình an toàn điện.


Thùy Lê

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.