EVNSPC phấn đấu thực hiện '4 không' trong công tác an toàn

17:41, 01/06/2022

Vừa qua, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức hội nghị về công tác an toàn năm 2022, trong đó phấn đấu thực hiện mục tiêu “4 không”.

Cụ thể, tổng công ty kiên quyết không để xảy ra tai nạn chết người do vi phạm nội quy, quy trình, quy định; không có tai nạn chết người do vi phạm an toàn giao thông; không xảy ra phát sinh mới vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp (HLATLĐCA); không xảy ra tai nạn điện chết người do vi phạm HLATLĐCA.

Ông Lê Xuân Thái – Chủ tịch Công đoàn EVNSPC khen thưởng các cán bộ chỉ huy trực tiếp của EVNSPC giai đoạn 2016-2021

Để đạt được các mục tiêu trên, EVNSPC sẽ quản lý, kiểm tra, giám sát chặt chẽ việc tuân thủ kỷ luật lao động, việc chấp hành quy trình, quy định về an toàn lao động, biện pháp đảm bảo an toàn tại nơi làm việc; xử lý nghiêm các hành vi vi phạm kỷ luật lao động, an toàn lao động để ngăn ngừa tai nạn, từng bước tạo thói quen làm việc an toàn (văn hóa an toàn) cho người lao động.

Tổng công ty sẽ tiếp tục thực hiện chuyển đổi số quy trình an toàn điện như: Xây dựng chữ ký số và hoàn thiện module Giám sát an toàn trong phần mềm Quản lý an toàn để chuyển sang thực hiện phiếu công tác/lệnh công tác điện tử; hoàn tất giải pháp tích hợp Sổ nhật kí vận hành giấy vào Sổ nhật kí vận hành điện tử trên phần mềm PMIS.

Năm 2021, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng EVNSPC đã đạt được một số thành tích đáng khích lệ trong công tác an toàn như toàn tổng công ty không xảy ra cháy, nổ; thực hiện tốt công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn. Đặc biệt, tổng công ty đã hoàn thành bước đầu kế hoạch chuyển đổi số quy trình an toàn điện.


Thùy Lê

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).