EVNSPC trao 20 căn nhà tình nghĩa cho tỉnh Bến Tre

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức bàn giao 20 căn nhà tình nghĩa cho các đối tượng là gia đình thương binh, liệt sĩ, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Bến Tre.

Ông Nguyễn Văn Hợp thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Nhứt (xã Phú Hưng, TP Bến Tre)

EVNSPC tài trợ 1 tỉ đồng, trong tổng kinh phí 1,48 tỉ đồng xây dựng 20 căn nhà này.

Bà Lê Thị Hồng Nhung, một hộ được trao tặng nhà ở huyện Ba Tri, xúc động bày tỏ: “Có một căn nhà đủ để che mưa che nắng là niềm mơ ước bấy lâu của chúng tôi, nhưng gia đình khó khăn quá, lo chạy ăn từng bữa đã rất chật vật. May mắn là chúng tôi nhận được sự hỗ trợ của Tổng công ty Điện lực miền Nam và các cấp chính quyền địa phương”.

Theo ông Nguyễn Văn Hợp - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVNSPC, mỗi năm, Tổng công ty dành hàng chục tỉ đồng để xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình thuộc diện chính sách, các hộ nghèo trên địa bàn 21 tỉnh thành miền Nam. “Đây là sự tri ân đối với khách hàng, là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với địa phương” - ông Hợp chia sẻ.

Cũng theo lãnh đạo EVSPC, trong năm 2018, Tổng công ty dự kiến đóng góp trên 13 tỉ đồng để xây dựng 260 căn nhà tình nghĩa, tình thương và phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng.

Cũng trong dịp này, ông Nguyễn Văn Hợp cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình ông Hồ Văn Trái, cựu chiến binh ở xã Mỹ Hòa, huyện Ba Tri và Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Nhứt ở xã Phú Hưng, TP Bến Tre.


  • 27/08/2018 09:58
  • Hồng Thúy
  • 13203