Gần 100 CBNV PC Kon Tum được đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng

17:45, 16/06/2023

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, mới đây, Công ty Điện lực (PC) Kon Tum đã tổ chức đào tạo cho gần 100 CBNV về kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng (KH) cho gần 100 CBCNV Công ty.

Gần 100 CBNV PC Kon Tum tham gia đào tạo, ngày 13/6

Tham dự khóa đào tạo có ông Nguyễn Văn Hạnh – Giám đốc công ty, các Phó Giám đốc PC Kon Tum, cùng các cán bộ, nhân viên đang công tác tại Phòng Kinh doanh, An toàn, Kỹ thuật, Tổ chức và Nhân sự, Văn phòng công ty và các Điện lực trực thuộc.

Giảng viên của khóa đào tạo là Tiến sĩ Lê Thị Trúc Anh - Phó Tổng biên tập Tạp chí Khoa học Phát triển nhân lực - Trưởng phòng Tạp chí, Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong thời lượng 01 ngày đào tạo, giảng viên đã đã chia sẻ về một số nội dung như: Chuyển đổi nhận thức về giao tiếp khách hàng và dịch vụ khách hàng trong chuyển đổi số; kỹ năng giao tiếp - ứng xử (theo Bộ Tài liệu Văn hóa EVN năm 2022 và Bộ Quy tắc ứng xử của EVN năm 2023); thực hành các tình huống giao tiếp khách hàng tại PC Kon Tum…

Việc tổ chức khóa đào tạo nhằm trang bị cho CBCNV PC Kon Tum những kiến thức cơ bản và mới nhất về nghệ thuật giao tiếp và dịch vụ chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh điện, hướng tới mục tiêu triển khai hiệu quả kế hoạch công tác năm 2023 của EVN và Tổng công ty Điện lực miền Trung, phục vụ khách hàng với chất lượng ngày càng tốt hơn.


Phạm Ngọc

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Khai mạc phiên thứ nhất Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V

Khai mạc phiên thứ nhất Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V

Chiều ngày 6/11, tại Hà Nội, Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lần thứ V, nhiệm kỳ 2025-2030 đã chính thức khai mạc phiên thứ nhất. 141 đại biểu từ 26 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên EVN tham dự Đại hội.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.