Gần 100 CBNV PC Kon Tum được đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng

17:45, 16/06/2023

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, mới đây, Công ty Điện lực (PC) Kon Tum đã tổ chức đào tạo cho gần 100 CBNV về kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng (KH) cho gần 100 CBCNV Công ty.

Gần 100 CBNV PC Kon Tum tham gia đào tạo, ngày 13/6

Tham dự khóa đào tạo có ông Nguyễn Văn Hạnh – Giám đốc công ty, các Phó Giám đốc PC Kon Tum, cùng các cán bộ, nhân viên đang công tác tại Phòng Kinh doanh, An toàn, Kỹ thuật, Tổ chức và Nhân sự, Văn phòng công ty và các Điện lực trực thuộc.

Giảng viên của khóa đào tạo là Tiến sĩ Lê Thị Trúc Anh - Phó Tổng biên tập Tạp chí Khoa học Phát triển nhân lực - Trưởng phòng Tạp chí, Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong thời lượng 01 ngày đào tạo, giảng viên đã đã chia sẻ về một số nội dung như: Chuyển đổi nhận thức về giao tiếp khách hàng và dịch vụ khách hàng trong chuyển đổi số; kỹ năng giao tiếp - ứng xử (theo Bộ Tài liệu Văn hóa EVN năm 2022 và Bộ Quy tắc ứng xử của EVN năm 2023); thực hành các tình huống giao tiếp khách hàng tại PC Kon Tum…

Việc tổ chức khóa đào tạo nhằm trang bị cho CBCNV PC Kon Tum những kiến thức cơ bản và mới nhất về nghệ thuật giao tiếp và dịch vụ chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh điện, hướng tới mục tiêu triển khai hiệu quả kế hoạch công tác năm 2023 của EVN và Tổng công ty Điện lực miền Trung, phục vụ khách hàng với chất lượng ngày càng tốt hơn.


Phạm Ngọc

Share

Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần VII: Định hình vai trò công đoàn trong giai đoạn mới của EVN

Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần VII: Định hình vai trò công đoàn trong giai đoạn mới của EVN

Sáng 24/12, tại Hà Nội, Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII bước vào phiên trọng thể với sự tham dự của 192 đại biểu chính thức. Đại hội tổng kết toàn diện hoạt động công đoàn nhiệm kỳ vừa qua, xác định mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cho giai đoạn 2025 - 2030, đồng thời làm rõ vai trò của tổ chức công đoàn trong đại diện, bảo vệ người lao động, đồng hành cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam trước những yêu cầu mới.


EVN đảm bảo cung cấp điện trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Bính Ngọ năm 2026

EVN đảm bảo cung cấp điện trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Bính Ngọ năm 2026

Ngày 21/12/2025, Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành văn bản số 8125/EVN-KTAT về việc đảm bảo cung cấp điện trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Bính Ngọ năm 2026.


EVN và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội định hướng hợp tác trong đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

EVN và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội định hướng hợp tác trong đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

Chiều 23/12, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Ngô Sơn Hải và PGS.TS Bùi Phú Doanh, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Hà Nội (HUCE) đã họp bàn, trao đổi về những định hướng hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu, phát triển nguồn nhân lực.


Dấu ấn Công đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2023-2025: Giữ “lửa” niềm tin, tạo sức bật cho nhiệm kỳ mới

Dấu ấn Công đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2023-2025: Giữ “lửa” niềm tin, tạo sức bật cho nhiệm kỳ mới

Trong giai đoạn 2023-2025, bằng việc đổi mới phương thức hoạt động, chăm lo thiết thực cho người lao động và tổ chức các phong trào thi đua hiệu quả, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã khẳng định vai trò đồng hành quan trọng, “khơi lửa” nhiệt huyết của người lao động, cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị quan trọng.


Huawei thúc đẩy hệ sinh thái năng lượng xanh cho khu công nghiệp

Huawei thúc đẩy hệ sinh thái năng lượng xanh cho khu công nghiệp

Huawei tổ chức sự kiện về lĩnh vực công nghiệp, năng lượng tái tạo thu hút nhiều lãnh đạo cơ quan quản lý, hiệp hội và chuyên gia trong ngành, hôm 19/12.