"Gieo mầm yêu thương" cùng em đến trường

Hội tài chính kế toán - Tổng công ty Điện lực Miền Bắc vừa phối hợp với Công ty Điện lực Lào Cai tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” tại xã Nậm Tha, Huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai. Đây là hoạt động mang tinh thần giáo dục sâu sắc để lan tỏa đến các em học sinh về tinh thần yêu thương và trách nhiệm xã hội.

Chương trình "Cùng em đến trường" có sự đồng hành và kết nối của Công ty Điện lực Lào Cai, Hội tài chính kế toán – Tổng công ty Điện lực Miền Bắc tới thăm và tặng quà tại trường PTDT Bán trú tiểu học Nậm Tha, xã Nậm Tha, huyện Văn Bàn, tỉnh lào Cai. Đoàn công tác đã trao tặng 415 phần quà đồ dùng học tập, ba lô, vở viết trị giá 87 triệu đồng đến các em học sinh nơi đây.

Cùng với đó, Công ty Điện lực Lào Cai cũng trao tặng 5 triệu đồng tới nhà trường để góp phần cải thiện bữa ăn cho các cháu trong ngày nắng nóng.

Công ty Điện lực Lào Cai, Hội tài chính kế toán – Tổng công ty Điện lực Miền Bắc đến thăm và tặng quà tại trường PTDT Bán trú tiểu học Nậm Tha, xã Nậm Tha, huyện Văn Bàn, tỉnh lào Cai.

Thầy giáo Lê Thanh Vân - Hiệu trưởng nhà trường thay mặt các thầy cô giáo và các em học sinh cảm ơn tình cảm chân tình của Hội Tài chính- Kế toán Tổng công ty Điện lực Miền Bắc, Công ty Điện lực Lào Cai đã luôn quan tâm ủng hộ cho hoạt động giáo dục và đời sống của các cháu học sinh tại điểm trường, qua đó bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ kết nối yêu thương của các tổ chức ngành Điện với các em học sinh và thầy cô giáo nơi đây để các em được học tập và rèn luyện trong một môi trường đầy đủ hơn nữa.

"Cùng em đến trường" là một trong số những hoạt động ý nghĩa được Tổng công ty Điện lực Miền Bắc và Công ty Điện lực Lào Cai tích cực duy trì, phát huy trong những năm qua, đây là hành động thiết thực thể hiện tấm chân tình của những người làm Điện đến chính quyền địa phương và bà con nhân dân, lan tỏa hành động mang tinh thần giáo dục sâu sắc về tình yêu thương và trách nhiệm xã hội đến với cộng đồng.


  • 09/04/2024 09:11
  • Phòng Tài chính kế toán - PC Lào Cai
  • 1097