Hỗ trợ 560 triệu đồng mổ thay thể thủy tinh cho 200 người cao tuổi tại tỉnh Thái Bình

Quỹ Tấm lòng Việt với sự đồng hành của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã hỗ trợ 560 triệu đồng để mổ thay thể thủy tinh cho 200 người cao tuổi tại tỉnh Thái Bình.

Ngày 16/5, Quỹ Tấm lòng Việt phối hợp cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức chương trình "Mổ thay thể thủy tinh miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn" trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Chương trình hỗ trợ 560 triệu đồng cho Bệnh viện Mắt Thái Bình nhằm phẫu thuật thủy tinh thể và dự kiến với khoản chi phí đó sẽ có 200 bệnh nhân được phẫu thuật miễn phí.

Trong hành trình lần này, đoàn thiện nguyện đã đến nhà thăm 1 gia đình chính sách có công với cách mạng và đưa cụ ông Vũ Trọng Huê, 72 tuổi ở thôn 5 Trà Động, xã Dũng Nghĩa, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình lên Bệnh viện Mắt Thái Bình thực hiện thành công ca mổ ngay trong chiều nay.

Ông Hà Trung Kiên, Giám đốc Bệnh viện Mắt Thái Bình phát biểu tại buổi gặp mặt: "Bệnh viện Mắt Thái Bình rất cảm kích trước tấm lòng của đoàn thiện nguyện khi đồng hành cùng người dân tỉnh Thái Bình và mang đến ánh sáng cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hành đồng có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giàu tình thương dành cho bà con". 

Một số hình ảnh tại chương trình "Mổ thay thể thủy tinh miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn" trên địa bàn tỉnh Thái Bình:

 

 

 


  • 17/05/2019 09:12
  • Theo vtv.vn
  • 25513