Hơn 2.000 CBCNV tại trụ sở EVN được tập huấn về PCCC

16:33, 18/04/2018

Đây là khóa tập huấn do Ban Chỉ huy phòng cháy, chữa cháy (PCCC) tòa nhà EVN phối hợp với Cảnh sát PCCC TP Hà Nội tổ chức, từ 18 - 20/4.

CBCNV thực hành sử dụng bình cứu hỏa chữa cháy trong lớp tập huấn ngày 18/4

Khóa tập huấn dành cho CBCNV các đơn vị đang làm việc tại tòa tháp đôi EVN (số 11 Cửa Bắc, quận Ba Đình, Hà Nội), được chia thành 3 lớp. Thời gian tập huấn dành cho mỗi lớp (bao gồm cả lý thuyết và thực hành) là 1 ngày. 

Học viên được thông tin về hệ thống báo cháy, chữa cháy, hệ thống thoát hiểm của tòa nhà EVN; cập nhật kiến thức pháp luật về PCCC và hướng dẫn các kỹ năng PCCC, kỹ năng thoát hiểm khi có sự cố xảy ra tại nhà cao tầng. 

Trong phần thực hành, CBCNV được hướng dẫn sử dụng và thực hành với các thiết bị PCCC như: Dây thoát hiểm chậm, mặt nạ chống khói độc, bình cứu hỏa...

Được biết, năm 2017, cả nước đã xảy ra 4.074 vụ cháy, làm chết 96 người, bị thương 203 người, thiệt hại 2.120 tỷ đồng. 


Hồng Hoa

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.