Hơn 730 vận động viên đã tham gia Hội thao EVNCPC lần thứ XIV năm 2024

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và Công đoàn EVNCPC vừa tổ chức Hội thao Công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) lần thứ XIV năm 2024 với sự tham gia của hơn 730 vận động viên đến từ 27 tổ chức công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn EVNCPC. Hội thao diễn ra tại Đà Nẵng.

Chủ tịch HĐTV EVNCPC Nguyễn Thanh (thứ 2 từ trái qua) và Chủ tịch Công đoàn EVNCPC Trần Đình Hà (thứ 4 từ trái qua) trao giải cho các đoàn vận động viên. Ảnh: Phương Nam

Trong 3 ngày diễn ra Hội thao (ngày 8-10/8/2024), các vận động viên đã tham gia tổng số 517 trận đấu, thuộc 37 nội dung của 5 môn thể thao gồm: Bơi tự do, bóng bàn, cầu lông, quần vợt và chạy cự ly trung bình.

Ông Trần Đình Hà - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Tổ chức Hội thao EVNCPC cho biết: “Các vận động viên đã thi đấu đầy nhiệt huyết, bền bỉ. Những pha tranh tài gay cấn, những khoảnh khắc bất ngờ và cả những cơ hội bị bỏ lỡ đầy tiếc nuối đều thể hiện rõ nét hình ảnh của CBCNV EVNCPC - một tập thể trung thực, cao thượng và đoàn kết”.

Hội thao là dịp để CBCNV các đơn vị trong EVNCPC giao lưu, học tập lẫn nhau; đẩy mạnh phong trào luyện tập thể lực và hoạt động thể dục thể thao thường xuyên, rộng khắp trong cơ quan, đơn vị. Việc tổ chức Hội thao ở các cấp trong EVNCPC cũng thể hiện sự chăm lo của Công đoàn tới đời sống, sức khỏe CBCNV; nâng cao thể chất, sẵn sàng cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, lao động tại đơn vị.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao tổng cộng 149 cúp Vàng, Bạc, Đồng cho các vận động viên xuất sắc và 05 giải toàn đoàn. 

Kết quả chung cuộc Hội thao EVNCPC lần thứ  XIV năm 2024:

Giải Nhất toàn đoàn: Đoàn vận động viên Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng.

Giải Nhì toàn đoàn: Đoàn vận động viên Công ty Điện lực Quảng Ngãi.

Giải Ba toàn đoàn: Đoàn vận động viên Công ty Điện lực Quảng Nam.

Giải Khuyến khích: Đoàn vận động viên Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Công ty Điện lực Kon Tum.

 


  • 13/08/2024 11:16
  • Phạm Ngọc
  • 3811