Hơn 76.000 lượt khách hàng tham gia bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện mới

15:45, 22/07/2019

Đây là thông tin về kết quả chương trình “Bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện”, được EVN công bố ngày 22/7, tại Hà Nội.

Tham gia buổi công bố kết quả cuộc bình chọn có ông Hồ Công Trung - Phó Vụ trưởng Vụ Năng lượng, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp; ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam, cùng một số chuyên gia kinh tế.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cho biết, cuộc Bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện diễn ra trong thời gian từ ngày 12/6 đến 11/7/2019 đã nhận được sự quan tâm của người dân trong nước và từ nhiều quốc gia khác.

Tại website https://binhchonmauhoadontiendien.evn.com.vn/, Ban tổ chức ghi nhận đã có tổng cộng 76.182 lượt bình chọn trên toàn quốc. 

Sự kiện EVN công bố kết quả cuộc Bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện

Ngoài ra, trong 1 tháng bình chọn, website Bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện cũng đã thu hút 614.047 lượt người xem, 15.648 lượt bình luận và góp ý từ các khách hàng.

Theo kết quả thống kê, trong số các mẫu đưa ra bình chọn, mẫu hóa đơn tiền điện số 4 đã thu hút số lượt tham gia chọn cao nhất với trên 24.167 phiếu bình chọn, chiếm tỷ lệ 31,7%.

“Mặc dù mẫu số 4 là mẫu hóa đơn có số lượt bình chọn nhiều nhất nhưng EVN cũng sẽ phân tích, tiếp thu các góp ý của những người tham gia bình chọn để tổng hợp các ưu, nhược điểm của tất cả các mẫu đã được lấy ý kiến rộng rãi, nhằm có được mẫu hoá đơn tối ưu khi đưa ra ban hành và áp dụng” - Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cho hay.

Tại sự kiện, EVN cũng đã công bố 6 mã số trúng thưởng của 6 khách hàng may mắn, được lựa chọn ngẫu nhiên trong số các khách hàng tham gia bình chọn mẫu hóa đơn số 4. Việc lựa chọn ngẫu nhiên được thực hiện dưới sự chứng kiến của Hội Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam.

Giải

Mã số

trúng thưởng

Số điện thoại

Địa chỉ

(tình, thành phố)

Nhất

441018630

xxxxxx4789

Quảng Nam

Nhì

441023180

xxxxxx8899

Kon Tum

Nhì

441012062

xxxxxx8472

Đà Nẵng

Ba

441007052

xxxxxx7363

TP Hồ Chí Minh

Ba

441014704

xxxxxx9637

Đà Nẵng

Ba

441006007

xxxxxx0141

Bạc Liêu

Đại diện Hội Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam và các chuyên gia kinh tế đánh giá cao ý nghĩa, hiệu quả cuộc bình chọn; đồng thời ghi nhận sự cầu thị, cách làm đúng hướng của EVN trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. 

Cuộc Bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện là chương trình do EVN tổ chức bình chọn rộng rãi với đối tượng là mọi công dân Việt Nam đủ 14 tuổi trở lên có giấy tờ tùy thân hợp lệ, thực hiện bằng hình thức bình chọn trực tuyến qua website https://binhchonmauhoadontiendien.evn.com.vn/.

Qua cuộc bình chọn này, EVN muốn gửi tới thông điệp tiếp tục đổi mới, thể hiện sự minh bạch, cầu thị và lắng nghe khách hàng.


M.Hạnh

Share

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Ngày 3/12, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), ông Bùi Quốc Hoan – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và đoàn công tác đã kiểm tra tình hình cung ứng điện, làm việc với một số khách hàng và động viên CBCNV đang khẩn trương triển khai các giải pháp cấp điện cho khách hàng.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

Các đợt mưa lũ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên thời gian vừa qua đã để lại hậu quả nặng nề cho nhiều tỉnh thành. Nhằm hỗ trợ công tác khắc phục, tái thiết cuộc sống cho người dân các địa phương khu vực này, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc triển khai 2 đợt hỗ trợ khẩn cấp dành cho các địa phương bị ảnh hưởng, với tổng số tiền hỗ trợ là hơn 7 tỷ đồng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.