Khách hàng TP.HCM nhận ngay ưu đãi khi thanh toán tiền điện trực tuyến

14:53, 22/11/2022

Trong tháng 11, Công ty CP Zion và Công ty CP Dịch vụ di động trực tuyến triển khai các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.HCM khi thanh toán tiền điện trực tuyến.
 

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP.HCM thanh toán tiền điện qua zalopay

Cụ thể, từ ngày 1/11/2022 – 30/11/2022, Công ty CP Zion triển khai chương trình: “ZaloPay ưu đãi 50.000đ – Sút bay hóa đơn điện” cho khách hàng sử dựng điện tại TP.HCM lần đầu thanh toán tiền điện bằng ví zalopay. 

Công ty CP Dịch vụ Di động trực tuyến có chương trình “Quét bay hóa đơn điện – Nhận hoàn tiền đến 999.999 đồng”. Theo đó, từ 08/11/2022 – 21/11/2022, khách hàng sử dụng điện của EVNHCMC khi thanh toán 01 hóa đơn bất kỳ trong các hóa đơn điện từ 30.000 đồng qua MoMo, khách hàng sẽ được nhận ngay hoàn tiền ngẫu nhiên, tối đa 999.999 đồng.

Ngoài ra, từ ngày 10/11/2022 – 31/12/2022, chương trình “Bạn mới MoMo nhập mã nhận quà 210K”, khách hàng sử dụng điện của EVNHCMC được giảm 60.000 đồng khi thanh toán hóa đơn tiền điện. Chương trình ap dụng cho khách hàng chưa từng giao dịch bằng MoMo trước đó.


Nghi Viên

Share

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Ngày 3/12, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), ông Bùi Quốc Hoan – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và đoàn công tác đã kiểm tra tình hình cung ứng điện, làm việc với một số khách hàng và động viên CBCNV đang khẩn trương triển khai các giải pháp cấp điện cho khách hàng.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

Các đợt mưa lũ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên thời gian vừa qua đã để lại hậu quả nặng nề cho nhiều tỉnh thành. Nhằm hỗ trợ công tác khắc phục, tái thiết cuộc sống cho người dân các địa phương khu vực này, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc triển khai 2 đợt hỗ trợ khẩn cấp dành cho các địa phương bị ảnh hưởng, với tổng số tiền hỗ trợ là hơn 7 tỷ đồng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.