Khách hàng TP.HCM nhận ngay ưu đãi khi thanh toán tiền điện trực tuyến

14:53, 22/11/2022

Trong tháng 11, Công ty CP Zion và Công ty CP Dịch vụ di động trực tuyến triển khai các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.HCM khi thanh toán tiền điện trực tuyến.
 

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP.HCM thanh toán tiền điện qua zalopay

Cụ thể, từ ngày 1/11/2022 – 30/11/2022, Công ty CP Zion triển khai chương trình: “ZaloPay ưu đãi 50.000đ – Sút bay hóa đơn điện” cho khách hàng sử dựng điện tại TP.HCM lần đầu thanh toán tiền điện bằng ví zalopay. 

Công ty CP Dịch vụ Di động trực tuyến có chương trình “Quét bay hóa đơn điện – Nhận hoàn tiền đến 999.999 đồng”. Theo đó, từ 08/11/2022 – 21/11/2022, khách hàng sử dụng điện của EVNHCMC khi thanh toán 01 hóa đơn bất kỳ trong các hóa đơn điện từ 30.000 đồng qua MoMo, khách hàng sẽ được nhận ngay hoàn tiền ngẫu nhiên, tối đa 999.999 đồng.

Ngoài ra, từ ngày 10/11/2022 – 31/12/2022, chương trình “Bạn mới MoMo nhập mã nhận quà 210K”, khách hàng sử dụng điện của EVNHCMC được giảm 60.000 đồng khi thanh toán hóa đơn tiền điện. Chương trình ap dụng cho khách hàng chưa từng giao dịch bằng MoMo trước đó.


Nghi Viên

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.