Khách hàng của EVNNPC được khuyến mãi lên tới 20% tiền điện khi thanh toán qua ViettelPay

11:10, 17/08/2020

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa phối hợp với Tổng công ty Dịch vụ số Viettel (Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng thanh toán tiền điện qua ViettelPay.

Khách hàng thuộc đối tượng ưu đãi sẽ được hoàn 20% giá trị thanh toán cho 1 giao dịch thanh toán tiền điện của tháng đầu tiên (tối đa 50.000 đồng/thuê bao ViettelPay). Ở 2 tháng tiếp theo, khách hàng tiếp tục thực hiện giao dịch thanh toán bằng chính mã khách hàng đã thanh toán của tháng đầu tiên, sẽ được hoàn tiền 10% giá trị thanh toán (tối đa 25.000 VNĐ/ thuê bao ViettelPay/ tháng).

Thời gian khuyến mại dành cho khách hàng thanh toán tiền điện qua bằng hình thức không sử dụng tiền mặt, từ 17/7/2020 đến 31/12/2020.

Chương trình khuyến mạnh dành cho đối tượng khách hàng đăng ký mới ViettelPay từ ngày 18/10/2019, liên kết thẻ ngân hàng và lần đầu thanh toán tiền trên ViettelPay trong thời gian triển khai chương trình.

1 thuê bao chỉ được hưởng khuyến mãi 1 lần trong cả thời gian diễn ra chương trình. 1 thẻ ngân hàng chỉ được liên kết với 1 thuê bao và được hưởng khuyến mại 1 lần trong cả thời gian diễn ra chương trình. Khách hàng không hưởng đồng thời các chương trình khuyến mại khác trên ViettelPay. 


Nguyễn Thủy

Share

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.