Khách hàng đánh giá cao các dịch vụ trực tuyến của EVNHANOI

10:12, 20/07/2021

Trước nguy cơ bùng phát dịch COVID-19 ở Hà Nội đang rất cao và khó lường, việc ngồi nhà nhưng vẫn có thể thực hiện mọi giao dịch với ngành Điện là điều mà khách hàng sử dụng điện Thủ đô đánh giá cao trong thời gian gần đây.

EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng app CSKH, nhất là trong mùa dịch COVID-19.

Phấn khởi vì có thể đăng ký thay đổi định mức sử dụng điện của gia đình ngay tại nhà, bà Đỗ Thị Thanh (phường Quán Thánh, quận Ba Đình) chia sẻ: “Nhà tôi ba thế hệ cùng sống chung. Con trai lớn của tôi mới lập gia đình nên tôi quyết định tách khẩu cho vợ chồng chúng nó rồi làm cái đăng ký định mức luôn. Đỡ được đồng nào hay đồng ấy vì dịch bệnh nên kinh tế khó khăn. Cứ tưởng phải ra tận điện lực để làm, ai ngờ con trai tôi nó bảo có cái App của điện lực rồi, đăng ký ngay trên điện thoại 1 lúc là xong luôn.”

Thay đổi định mức sử dụng điện chỉ là một trong hàng chục tiện ích mà Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) mang đến cho khách hàng qua App EVNHANOI. Sử dụng ứng dụng này, khách hàng còn có thể tra cứu mọi thông tin về điện, từ lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cấp điện đến việc có thể gửi các yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện dịch vụ điện ngay trên ứng dụng như: Dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ hợp đồng mua bán điện, dịch vụ về thiết bị đo đếm…

Nói thêm về ưu điểm của việc sử dụng App EVNHANOI trên hệ điều hành IOS và Android, khách hàng Nguyễn Văn Mạnh (quận Hai Bà Trưng), nhận xét: “Sử dụng ứng dụng này tôi chủ động khá nhiều thứ, không còn loay hoay nhờ con đi đóng tiền điện, mà còn tự theo dõi lượng điện dùng hàng tháng để nhắc nhở gia đình ý thức và hình thành thói quen tiết kiệm điện. Ứng dụng cho biết cả biểu giá bán điện, thông tin phụ tải, lịch cắt điện,… mọi dịch vụ đều nằm gọn trên chiếc điện thoại, rất tuyệt.”

Theo đại diện EVNHANOI, với phương châm dễ tiếp nhận, dễ tham gia, dễ giám sát trên cơ sở nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, từ đó đã thôi thúc EVNHANOI cho ra mắt ứng dụng trên. Người sử dụng điện ở Thủ đô chỉ cần có điện thoại thông minh kết nối mạng và tải App EVNHANOI là có thể ngồi tại nhà nhưng vẫn sử dụng được 100% các dịch vụ điện.

Trước nguy cơ dịch COVID-19 lại bùng phát thêm lần nữa với mức độ nghiêm trọng hơn, trong khi số lượng người dân chưa được tiêm vắc-xin còn quá lớn thì việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp là “vũ khí” rất quan trọng. Chính vì thế, người dân cần hình thành thói quen mới trong sinh hoạt và nên sử dụng các ứng dụng trực tuyến, trong đó có App EVNHANOI. Ứng dụng hiện đại này của ngành điện không chỉ mang đến sự tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại mà quan trọng nhất là góp phần không nhỏ vào sự thành công trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh.

Thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục nâng cấp ứng dụng này để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng các dịch vụ của ngành Điện Thủ đô. Nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng App EVNHANOI, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.

Link gốc


Nguồn: nangluongvietnam.vn

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).