Khách hàng sử dụng điện ở Thành phố Hồ Chí Minh có cơ hội trúng thưởng xe máy điện Vinfast

14:00, 29/11/2019

Đây là một trong những món quà của Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) dành cho khách hàng trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2019 qua chương trình "Tặng quà tri ân - quay số trúng thưởng".

Sửa chữa điện miễn phí cho hộ nghèo là một trong những hoạt động của Tháng Tri ân

Với thông điệp “Tri ân khách hàng: Hiện đại, minh bạch, thân thiện", EVNHCMC tổ chức chương trình “Tặng quà tri ân - quay số trung thưởng” với nhiều phần thưởng hấp dẫn như: Giải Nhất 01 xe Vinfast Klara Lithium-ion; giải Nhì 1 xe Vinfast Klara ắc quy chì; giải Ba 01 điện thoại Samsung note 10.

Ngoài ra, còn có 100 giải khuyến khích là 100 phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng/phiếu.

Thời gian quay số trúng thưởng dự kiến ngày 2/12 và thời gian trao thưởng từ 16-27/12.

Ngoài ra, cũng trong Tháng Tri ân, EVNHCMC tổ chức nhiều hoạt động khác như: Vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho các khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải điện (DR); cải tạo 70 công trình tuyến hẻm an toàn, mỹ quan, tiết kiệm; thực hiện 8 công trình chung cư văn minh sạch đẹp, an toàn;..

EVNHCMC cũng sửa chữa, thay mới đường dây, đèn led cho 1.000 hộ nghèo, gia đình chính sách, trường học; tặng 1.000 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, CBCNV có hoàn cảnh khó khăn; tài trợ lắp đặt điện mặt trời mái nhà cho 2 trường học; tổ chức hội nghị khách hàng…

Tháng Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của EVNHCMC nói riêng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung kể từ năm 2014. 


M. Tâm

Share

Lũ ngập nóc nhà, thợ điện Đắk Lắk cạy ngói, giúp 6 người dân thoát nạn khỏi dòng nước xiết

Lũ ngập nóc nhà, thợ điện Đắk Lắk cạy ngói, giúp 6 người dân thoát nạn khỏi dòng nước xiết

Trong đợt lũ lịch sử tại Đắk Lắk vừa qua, bắt gặp 6 người dân mắc kẹt trong nhà, anh Phạm Trung – nhân viên Tổ quản lý kinh doanh thuộc Đội quản lý điện Đồng Xuân, Công ty Điện lực Đắk Lắk – đã dũng cảm phối hợp cùng người dân địa phương cạy mái ngói, đưa người gặn nạn bơi qua dòng nước lũ, đi tới nơi an toàn.


Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2025

Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2025

Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2025), Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2025 với chủ đề “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.


Bộ Công Thương phê duyệt phương thức vận hành hệ thống điện năm 2026

Bộ Công Thương phê duyệt phương thức vận hành hệ thống điện năm 2026

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã ký Quyết định số 3477/QĐ-BCT ngày 28/11/2025 phê duyệt phương thức vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2026.


Công đoàn Điện lực Hàn Quốc ký kết thỏa thuận hợp tác song phương với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Công đoàn Điện lực Hàn Quốc ký kết thỏa thuận hợp tác song phương với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Chiều 01/12, tại Hà Nội, Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN) có buổi làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác song phương với Công đoàn Điện lực Hàn Quốc, nhằm chia sẻ thông tin và trao đổi kinh nghiệm liên quan đến hoạt động của Công đoàn ngành Điện hai bên.


"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.