Không khí lao động những ngày cuối năm 2023

17:04, 30/12/2023

Trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024 kéo dài 3 ngày, không khí lao động của cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động tỉnh Bắc Kạn lại nhộn nhịp và khẩn trương hơn bao giờ hết.

Cuối năm là thời điểm nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tăng cao do các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị đẩy mạnh lao động, sản xuất; nhiều gia đình sử dụng các thiết bị sưởi ấm do rét đậm, rét hại. Để bảo đảm cung cấp điện ổn định, an toàn cho khách hàng, những ngày này, cán bộ, công nhân viên (CBCNV) Công ty Điện lực Bắc Kạn lại tăng cường kiểm tra, sữa chữa các thiết bị có sự cố hoặc có nguy cơ mất an toàn đường điện. Bên cạnh đó, Công ty đẩy mạnh tuyên truyền cho người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Công nhân Công ty Điện lực Bắc Kạn kiểm tra thiết bị và dường dây.

Ông Bùi Mạnh Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Bắc Kạn cho biết: “Không khí làm việc những ngày cuối năm 2023 của CBCNV Công ty rất khẩn trương. Mọi người đều nỗ lực làm việc với mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ được giao của cá nhân, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị, của Công ty. Để có được không khí làm việc như vậy, những năm qua Công ty đã tuyên truyền cho CBCNV thực hiện tốt văn hóa doanh nghiệp, văn hóa EVNNPC, tạo môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, gắn bó. Trong những ngày làm việc cuối năm, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cũng như Ban Chấp hành Công đoàn các đơn vị trực thuộc luôn động viên người lao động cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt công việc”.

Tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Bắc Kạn, không khí làm việc rất khẩn trương. Cán bộ, đoàn viên, người lao động tập trung, nỗ lực hết sức để hoàn thành tốt mọi công việc, chỉ tiêu được giao trong năm 2023.

Bà Nguyễn Thị Hồng Thúy, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng BIDV chi nhánh Bắc Kạn cho biết: “Tháng 12 là thời điểm nước rút cuối cùng quyết định mọi chỉ tiêu kinh doanh trong năm. Vì vậy, Ban Chấp hành Công đoàn thường xuyên phát động các phong trào thi đua, động viên, khen thưởng cán bộ, đoàn viên, người lao động phát huy trí tuệ, sáng tạo, đoàn kết nhằm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; góp phần hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch của năm 2023. Đồng thời, công đoàn phối hợp với chuyên môn tạo điều kiện tốt nhất để cán bộ, đoàn viên yên tâm công tác, cống hiến”.

Những ngày cuối năm 2023, lực lượng cán bộ, công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn tỉnh vẫn đang nỗ lực nhanh chóng hoàn thành những công việc cuối cùng của năm. Hy vọng rằng với tinh thần vượt khó, sức mạnh đoàn kết của cán bộ, đoàn viên, người lao động và sự đồng hành của tổ chức công đoàn, năm 2023 sẽ khép lại với những thành quả tốt đẹp; chào đón năm mới 2024 với nhiều khởi sắc mới./.

Link gốc


Theo Báo Bắc Kạn

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

Trước diễn biến mưa lũ cực đoan, CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ứng trực ngày, đêm. Ở những nơi ngập sâu, lực lượng kỹ thuật buộc phải sa thải phụ tải kịp thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân; đồng thời bám sát từng điểm ngập, sẵn sàng khôi phục điện ngay khi nước rút và đảm bảo các điều kiện an toàn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.