Không khí thân tình, gần gữi từ “Bữa cơm Công đoàn” Công ty Nhiệt điện Hải Phòng

15:19, 17/05/2024

Triển khai Kế hoạch Tháng Công nhân năm 2024 với chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết” của Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng vừa phối hợp cùng Chuyên môn tổ chức hoạt động “Bữa cơm Công đoàn”.

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024 với chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết”, Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng đã phối hợp Chuyên môn xây dựng kế hoạch liên tịch nhằm cụ thể hóa Nghị quyết, triển khai chương trình “đưa Nghị quyết Đại hội vào cuộc sống” thông qua việc tổ chức các hoạt động hướng trực tiếp vì người lao động.

“Bữa cơm Công đoàn” ngày 09/5/2024 là một trong những hoạt động Công đoàn phối hợp Chuyên môn tổ chức thực hiện với mong muốn tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn cho người lao động, đồng thời để thể hiện sự tri ân, cảm ơn người lao động trong thời gian qua đã luôn cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ, có nhiều đóng góp cho hoạt động Công ty.

“Bữa cơm Công đoàn” do Công đoàn Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng tổ chức trong chuỗi hoạt động chào mừng Tháng công nhân năm 2024

Bằng tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm, các cán bộ công đoàn đã vào bếp cùng chị em nhà ăn để chế biến các món ăn, đồng hành cùng chị em nhà ăn đưa cơm đến các vị trí đi ca trong Công ty và cùng người lao động tham gia thưởng thức, qua đó tạo không khí thân tình, gần gũi, lắng nghe chia sẻ, tình hình, tâm tư nguyện vọng của người lao động để Công đoàn kịp thời nắm bắt, tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động thực sự có ý nghĩa cho người lao động.

Bà Dương Thị Định, Chủ tịch Công đoàn chia sẻ: “Bữa cơm công đoàn không chỉ bổ sung nhiều món ăn ngon, bổ sung dinh dưỡng nhằm cải thiện chất lượng bữa ăn mà còn tạo động lực, tinh thần phấn khởi để toàn thể người lao động tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, đặc biệt trong giai đoạn mùa khô, thời tiết nắng nóng hiện nay”.

Đón nhận sự quan tâm từ “Bữa cơm Công đoàn”, anh Nguyễn Ngọc Lăng, Trưởng ca chia sẻ: Rất cảm ơn Công đoàn và Chuyên môn đã chu đáo, quan tâm bổ sung món ngon, bổ sung dinh dưỡng bữa ăn ca cho anh em. Chương trình rất ý nghĩa, mong muốn nhận được sự quan tâm như vậy nhiều hơn nữa.

Là một trong những hoạt động trọng tâm Tháng Công nhân năm 2024, “Bữa cơm Công đoàn” nhằm động viên, khích lệ tinh thần CBCNV hăng say lao động sản xuất, thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, vượt qua khó khăn thách thức giai đoạn phát điện mùa khô, đồng hành cùng Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024.

Link gốc


Theo Tạp chí Công Thương

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.