Kiểm tra công tác kinh doanh điện tại Cao Bằng - Bắc Kạn

15:05, 13/11/2017

Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn và đoàn công tác vừa có chương trình kiểm tra công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong 10 tháng đầu năm 2017 tại các Công ty Điện lực Cao Bằng và Bắc Kạn (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc).

Báo cáo đoàn công tác, ông Nguyễn Xuân Thu - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bắc Kạn cho biết: Trong 10 tháng đầu năm, sản lượng điện thương phẩm của Công ty đạt hơn 151,143 triệu kWh, tăng trưởng 12,79% so với cùng kỳ năm trước. Về chỉ số tiếp cận điện năng, Công ty thực hiện cấp điện mới trong 5 ngày, nhanh hơn 2 ngày so với quy định của Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao (7 ngày).

PC Bắc Kạn đã thuê đơn vị trung gian ViettelPost đến thu thập thông tin của hơn 6.000 khách hàng trên toàn tỉnh, lắng nghe, tiếp nhận các ý kiến phản ánh của khách hàng để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng.

Đối với Công ty Điện lực Cao Bằng, ông Nông Khải Hoàn – Phó Giám đốc Công ty cho biết, trong 10 tháng đầu năm, điện thương phẩm của Công ty thực hiện 410,47 triệu kWh, đạt mức tăng trưởng ấn tượng 22,53%. Tỷ lệ tổn thất điện năng của Công ty là 5,17%, giảm 1,62% so với cùng kỳ năm trước.

Trong năm, PC Cao Bằng đã bố trí lịch cắt điện hợp lý, mỗi trạm biến áp phân phối chỉ cắt điện không quá 01 lần/năm để thực hiện các công việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo tốt việc cấp điện an toàn liên tục, giảm thiểu sự cố trên lưới điện và rút ngắn thời gian xử lý sự cố. 

Thực hiện chủ đề năm 2017 về “Đẩy mạnh khoa học công nghệ”, các công ty điện lực này đã phối hợp với Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC, Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Bắc hoàn thiện hệ thống ứng dụng phục vụ cho hoạt động chăm sóc khách hàng CRM; duy trì vận hành trang thông tin điện tử của Công ty để cung cấp các dịch vụ trực tuyến cho khách hàng như: Tra cứu hóa đơn tiền điện, tra cứu kế hoạch cắt điện, đăng ký phát triển mới khách hàng…

Các đơn vị cũng sử dụng máy tính bảng trong công tác phát triển khách hàng, thu và chấm nợ tiền điện; ghi chỉ số bằng máy tính bảng hoặc thiết bị di động thông minh với các khách hàng chưa lắp đặt hệ thống đo xa…

Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng Giám đốc EVN đã ghi nhận và biểu dương kết quả thực hiện một số chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng của PC Bắc Kạn, PC Cao Bằng. Phó Tổng giám đốc chỉ đạo các đơn vị cần đẩy mạnh hơn nữa việc áp dụng khoa học công nghệ thông tin vào công tác kinh doanh, tăng năng suất và hiệu quả lao động, nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện tại địa phương. 


Quốc Hoan - Nguyên Hương

Share

EVNCPC dành hơn 4,9 tỷ đồng hỗ trợ CBCNV bị thiệt hại do thiên tai từ nguồn quỹ phúc lợi và quỹ phòng chống lụt bão

EVNCPC dành hơn 4,9 tỷ đồng hỗ trợ CBCNV bị thiệt hại do thiên tai từ nguồn quỹ phúc lợi và quỹ phòng chống lụt bão

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vừa quyết định dành hơn 4,9 tỷ đồng để hỗ trợ 825 CBCNV tại 9 đơn vị thành viên có gia đình bị thiệt hại nặng nề bởi mưa lớn, bão, lũ liên tiếp trong những tháng cuối năm 2025. Mỗi CBCNV được hỗ trợ bình quân 6 triệu đồng, mức chi có thể điều chỉnh tùy theo thiệt hại thực tế.


EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, khôi phục cấp điện hoàn toàn tại đặc khu Phú Quốc

EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, khôi phục cấp điện hoàn toàn tại đặc khu Phú Quốc

Sau 5 ngày, đêm khẩn trương thi công, Tổng công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực An Giang phối hợp với các đơn vị liên quan đã đóng điện thành công đường dây 110kV trên không vào lúc 22h42 ngày 5/12, khắc phục sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, khôi phục cung cấp điện hoàn toàn cho toàn bộ khách hàng tại đặc khu Phú Quốc. Công tác khắc phục sự cố hoàn thành vượt tiến độ 5 ngày so với kế hoạch.


EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, khôi phục cấp điện hoàn toàn tại đặc khu Phú Quốc

EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, khôi phục cấp điện hoàn toàn tại đặc khu Phú Quốc

Sau 5 ngày, đêm khẩn trương thi công, Tổng công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực An Giang phối hợp với các đơn vị liên quan đã đóng điện thành công đường dây 110kV trên không vào lúc 22h42 ngày 5/12, khắc phục sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, khôi phục cung cấp điện hoàn toàn cho toàn bộ khách hàng tại đặc khu Phú Quốc. Công tác khắc phục sự cố hoàn thành vượt tiến độ 5 ngày so với kế hoạch.


EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, khôi phục cấp điện hoàn toàn tại đặc khu Phú Quốc

EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, khôi phục cấp điện hoàn toàn tại đặc khu Phú Quốc

Sau 5 ngày, đêm khẩn trương thi công, Tổng công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực An Giang phối hợp với các đơn vị liên quan đã đóng điện thành công đường dây 110kV trên không vào lúc 22h42 ngày 5/12, khắc phục sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, khôi phục cung cấp điện hoàn toàn cho toàn bộ khách hàng tại đặc khu Phú Quốc. Công tác khắc phục sự cố hoàn thành vượt tiến độ 5 ngày so với kế hoạch.


Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Điện lực Việt Nam khóa VI thống nhất nhiều nội dung quan trọng

Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Điện lực Việt Nam khóa VI thống nhất nhiều nội dung quan trọng

Ngày 5/12, tại Hà Nội, Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN) tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn ĐLVN khóa VI, nhiệm kỳ 2023-2028 nhằm thống nhất các nội dung liên quan đến công tác tổ chức Đại hội VII Công đoàn ĐLVN, nhiệm kỳ 2025–2030. Hội nghị có sự tham dự của 29/29 đại biểu được triệu tập.